Giày cưới VASCARA ưu đãi đặc biệt nhân ngày 20/10

16:32, 15/10/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Mọi cô dâu đều muốn mình hoàn hảo từ đầu đến chân. Chính vì thế, đôi giày cưới là một phần không thể thiếu để giúp cô dâu thêm yêu kiều và duyên dáng

Có so sánh rằng: “Hạnh phúc giống như một đôi giày” – Vì trong cuộc đời của mỗi người, ai cũng phải trải qua rất nhiều những đôi giày. Nhưng không phải ai cũng chọn cho mình một đôi giày vừa ý.
Và đến khi đã tìm được hạnh phúc đích thực, cô gái nào trong đời cũng mong muốn vào ngày cưới trọng đại ấy, mình trở nên đẹp và lộng lẫy như một nàng công chúa. Mọi cô dâu đều muốn mình hoàn hảo từ đầu đến chân. Chính vì thế, đôi giày cưới là một phần không thể thiếu để giúp cô dâu thêm yêu kiều và duyên dáng. Tuy giày cưới  không phải lúc nào cũng được lộ ra dưới lớp váy trắng tinh nhưng lại góp phần tạo nên sự tự tin, thoải mái cho cô dâu trong mỗi bước đi.
Giày cưới Vascara ưu đãi 20/10 (1)
Hiểu được điều này, nhãn hiệu giày và túi VASCARA đã ra mắt BST BRIDAL với các mẫu giày cưới sang trọng dành cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Trong BST này, các sản phẩm chủ đạo là giày kim tuyến và nhũ cao gót với đa dạng các kiểu dáng: như sandal, giày bít mũi, đế xuồng… Lấp lánh, gợi cảm, ngọt ngào mà nổi bật tuyệt đối, chắc chắn những bước chân bạn sẽ tỏa sáng hơn với đôi giày ánh kim đầy cuốn hút, lấp ló sau làn váy voan trắngtinh khôi.
Nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam – 20/10, VASCARA khuyến mãi đặt biệt giảm 10% tất cả các sản phẩm trong BST BRIDAL và nhiều mẫu giày khác. Chương trình diễn ra từ ngày 17/10/2013 ~ 20/10/2013 áp dụng tại hệ thống cửa hàng Vascara trên toàn quốc.
Giày cưới Vascara ưu đãi 20/10 (2)
Với đôi giày lấp lánh như trong truyện cổ tích, cùng sự kết hợp với váy voan trắng tinh khôi. chắc chắn bạn sẽ trông như một nàng lọ lem, bạch tuyết
Giày cưới Vascara ưu đãi 20/10 (3)
Giày cưới cao gót luôn là những đôi giày có kiểu dáng hoàn hảo, mang lại một đôi chân đẹp, dáng đi thướt tha.
Giày cưới Vascara ưu đãi 20/10 (4)
Sandal dây chéo ôm lấy mu bàn chân, hay sandal cài dây phần gót… mang lại vẻ điệu đà kiểu cách, lại cực kỳ chắc chắn khi di chuyển.
Giày cưới Vascara ưu đãi 20/10 (5)
Gót xuồng vừa giúp tăng chiều cao vừa cảm thấy thoải mái, chắc chắn khi di chuyển vì chân không bị quá dốc về trước.
Chi tiết về sản phẩm và thông tin Chương trình, truy cập tại:
Website: http://www.vascara.com
Facebook: http://www.facebook.com/vascara
Hotline: 08 – 22463899
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất