Đón chờ Cẩm nang cưới MarryWEDDING số tháng 12/2011

15:13, 19/12/2011 bởi: Admin
 9 bình luận  0 love

Cẩm nang cưới Marry số tháng 12/2011 khép lại năm 2011, đánh dấu hơn 01 năm đi vào hoạt động của website cưới Marry.vn và 04 số đầu tiên của Cẩm nang cưới MarryWEDDING. Khép lại năm cũ để mở đầu cho một năm mới, 2012, nhiều tin vui, hạnh phúc và thành công.

Bạn có thể tìm thấy gì trên Cẩm nang cưới Marrywedding số tháng 12/2011

– Hiến kế cho mùa xây tổ ấm: bí quyết cho tuần trăng mật, phong cách trang trí mái ấm uyên ương…và nhiều bài viết, nhật ký to nhỏ của người trong cuộc về những ngày tháng thiên đường sau đám cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Bí quyết làm đẹp hoàn hảo và tiết kiệm cho ngày cưới gần kề

– Đúc kết cưới hỏi Bắc Nam

– Nhật ký đêm tân hôn và kỷ niệm khó quên của tuần trăng mật

Và cũng vẫn trung thành với hướng đi chủ lực: Cẩm nang cưới MarryWEDDING luôn mang đến Danh sách những nhà cung cấp đáng chú ý như một gợi ý vàng cho bạn trong ngày cưới.

>> Tất cả đều xoay quanh NIỀM VUI VÀ TỔ ẤM.

Đặt báo như thế nào ?

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên của MarryWEDDING trong việc sở hữu ấn phẩm Cẩm Nang Cưới này, MarryWEDDING đã có sẵn một hệ thống đặt báo online cực kỳ nhanh chóng với 2 thao tác đơn giản :

dat hang

Phương thức thanh toán như thế nào?

Giá bìa ấn phẩm Cẩn Nang Cưới MarryWEDDING là 68.800VND.

Bảng giá tiền vận chuyển:

 

TPHCM Các tỉnh thành khác
Thường ( 3 – 7  ngày làm việc, trừ T7 CN)  Miễn phí  10.000 VND

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh chân click link dưới đây để hoàn tất việc đặt online Cẩm Nang Cưới MarryWEDDING rất nhanh và thuận tiện.

Ghi chú :

Các bạn đặt báo MarryWEDDING số 3 kể từ ngày 20/12/2011 đến 10/01/2012 sẽ được giảm 20% so với giá bìa.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ VẬN CHUYỂN DÀNH CHO ĐẶT MUA CẨM NANG MARRYWEDDING ONLINE

Hiện tại Tiki.vn là đối tác của MarryWEDDING trong việc vận chuyển Cẩm Nang Cưới MarryWEDDING. Sau khi nhận được đơn đặt hàng, Tiki.vn hoặc MarryWEDDING sẽ liên lạc qua số điện thoại hoặc email được cung cấp trong đơn hàng để hẹn ngày giờ giao hàng cụ thể.

1. Phương thức vận chuyển :

Chúng tôi sẽ giao hàng tận tay cho bạn.

– Với những bạn ở TP.HCM thì bạn sẽ được giao báo miễn phí và sẽ thanh toán tiền báo với người giao báo mà không cần phải thông qua những thủ tục rườm rà. Báo sẽ được giao trong vòng 1 tuần tính từ ngày ra báo30/12/2011. Trước khi đi giao hàng, Tiki.vn sẽ gọi điện thoại trước cho khách hàng để xác nhận thêm một lần nữa chắc chắn là khách hàng có ở địa chỉ đó để nhận sách, trường hợp khách hàng không bắt máy không liên lạc được Tiki.vn sẽ để lại đến khi nào liên lạc lại được với bạn hoặc gửi email cho bạn.

– Với những bạn ở các tỉnh thành thì bạn sẽ phải mất phí cho việc này. Báo sẽ được giao trong vòng 1 tuần tính từ ngày ra báo 30/12/2011.Với các bạn ở các tỉnh thành khác ở Việt Nam thì bạn có thể thanh toán trực tiếp ngay cho người giao báo. Trường hợp nhân viên bưu điện giao báo nếu không có bạn ở nhà thì họ sẽ gửi giấy mời cho bạn ra bưu điện để nhận báo.

– Với những bạn ở nước ngoài thì bạn sẽ phải chuyển khoản tiền vào tài khoản ngân hàng mà MarryWEDDING thông báo trong email riêng cho bạn.

2. Phương thức thanh toán :

Cho dù bạn ở ở TPHCM hay các tỉnh thành khác , bạn sẽ được giao báo tận nhà và bạn sẽ thanh toán ngay trực tiếp cho người giao báo mà không cần thông qua bất kỳ thủ tục rườm rà nào.

Giá báo của chúng tôi là 68.800 VND, nếu bạn ở các tỉnh thành xa thì mức phí bạn phải trả thêm à 10.000VND.

>> Với những bạn ở TPHCM nếu bạn được giảm giá, mức phí bạn phải trả là 55.000VND

>> Với những bạn ở TPHCM nếu bạn thuộc diện không được giảm giá, mức phí bạn phải trả là 68.800VND

>> Với những bạn ở tỉnh thành khác nếu bạn được giảm giá, mức phí bạn phải trả là 55.000VND + 10.000 VND = 65.000VND

>> Với những bạn ở tỉnh thành khác nếu bạn thuộc diện không được giảm giá, mức phí bạn phải trả là 68.800 VND + 10.000 VND = 78.800VND.

>>Với các thành viên ở nước ngoài, do tính chất địa lý nên Tiki và MarryWEDDING sẽ thông báo cho bạn qua email để thuận tiện cho việc thanh toán và vận chuyển 2 bên.

Lưu ý :

1. Do khi chuyển giao qua cho Tiki.vn giao báo cho mọi người, Tiki sẽ có một email xác nhận đơn hàng của bạn thêm nữa. Trong email xác nhận này, sẽ có một thông tin cộng thêm một khoản tiền 7.000 VND. Bạn đừng lo lắng, bạn không phải trả mức phí này, đây chỉ là một hệ thống mặc định của Tiki. Bạn chỉ phải trả mức phí mà MarryWEDDING đã thông báo ở trên.

2. Trong trường hợp sau thời gian quy định cho mỗi hình thức vận chuyển mà bạn vẫn chưa nhận được hàng , xin vui lòng liên hệ với MarryWEDDING qua số điện thoại 0906.901.999  hoặc email [email protected].

MarryWEDDING sẽ xác định nguyên nhân và giải quyết giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất. Việc chậm trễ thường do các nguyên nhân sau:

  • Địa chỉ giao hàng trên đơn hàng không chính xác.
  • Không liên hệ được với ngừơi nhận hàng.
  • Không có người nhận hàng.

Thương gửi,
Ban Biên Tập MarryWEDDING.

Đặt Báo

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất