Diễn viên Chae Rim sẽ tổ chức cưới vào tháng 10

18:52, 24/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Công ty quản lý của Chae Rim đã thông báo về đám cưới của nữ diễn viên, theo đó, đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

Chae Rim là gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, cô từng đóng vai chính cùng Jang Dong Gun trong phim “Tình yêu trong sáng”, bộ phim vô cùng được yêu thích không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn châu Á. Sau khi lấn sân sang điện ảnh Trung Quốc, bằng tài năng và đôi mắt biết cười, Chae Rim đã chinh phục khán giả Trung Quốc với nhiều bộ phim, trong đó nổi bật nhất là phim “Dương môn hổ tướng”, “Tình trong biển tình”…

f1-7037-1396062602

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chae Rim cùng Jang Dong Gun trong “Tình yêu trong sáng”

22

Chae Rim và Tô Hữu Bằng là cặp đôi phối hợp ăn ý và được yêu thích tại Trung Quốc

Tháng 3 vừa qua, Chae Rim đã công khai mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ. Chae Rim đã từng kết hôn với nhà sản xuất Lee Seung Hwan, nhưng hai người chia tay sau 3 năm chung sống. Hiện Cao Tử Kỳ đang tích cực học tiếng Hàn Quốc trong khi Chae Rim nói khá tốt tiếng Quan Thoại sau nhiều năm hoạt động tại Trung Quốc.

10-2142-1402995983

Cuối tháng 3, Chae Rim công khai tình cảm với Cao Tử Kỳ

khoanh-khac-ngot-ngao-cua-chae-rim-va-ban-trai_9

Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào 14/10 và 23/10 tại cả Trung Quốc và Hàn Quốc

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất