Đám cưới bí mật của Brad Pitt và Angelina Jolie

23:58, 29/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  1 love

Đám cưới được mong chờ nhất thập kỉ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie đã diễn ra vô cùng bí mật tại khu biệt thự Chateau Miraval, Pháp ngày 23/8 vừa qua.

Sau 9 năm chung sống, cuối cùng cặp đôi quyền lực nhất Hollywood đã chính thức kết hôn. Hôn lễ của Brad Pitt và Angelina Jolie đã được diễn ra hết sức bí mật tại trang viên Chateau Miraval, Pháp ngày 23/8 với sự tham dự và làm chứng của 6 đứa con đáng yêu. Theo người đại diện chính thức của cặp đôi, để hôn lễ tránh được sự dòm ngó của báo giới, Brad Pitt và Angelina Jolie đã biến chuyến đi đến Pháp thành một kỳ nghỉ gia đình đồng thời hạn chế tối đa số lượng khách mời xuống chỉ còn 6 người con. Angelina Jolie đã bước vào thánh đường cùng 2 con trai – Maddox và Pax Thiên trong khi con gái Vivienne và Zahara nhận trách nhiệm tung hoa dọc lối đi còn bé Shiloh và Knox thì mang nhẫn cưới cho bố mẹ.

đám cưới bí mật của Brad Pitt và Angelina Jolie

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người hâm mộ luôn mong ngóng về một đám cưới ngoài đời thực của cặp đôi quyền lực nhất Hollywood

đám cưới bí mật của Brad Pitt và Angelina Jolie

Luôn xuất hiện tay trong tay trong các sự kiện 

Một người bạn thân thiết của gia đình còn chia sẻ thêm “Kỳ trăng mật của họ đã diễn ra ngay tại Miraval. Bọn trẻ con thì đi bơi, đạp xe vào buổi chiều diễn ra hôn lễ và tối hôm đó cả nhà ăn pizza trong vườn nhà. Đó là điều quan trọng nhất với Brad và Angie. Họ thích một cuộc sống không ồn ào, thích dành những cử chỉ riêng tư cho nhau hơn là có một bữa tiệc cưới hoành tráng tiêu tốn hàng triệu đô la”.

đám cưới bí mật của Brad Pitt và Angelina Jolie

Hôn lễ bí mật đã được diễn ra vô cùng đơn giản nhưng ngập tràn hạnh phúc với sự chứng kiến của 6 nhóc tì đáng yêu

đám cưới bí mật của Brad Pitt và Angelina Jolie

Khu biệt thự Chateau Miraval, nơi tổ chức lễ cưới được mong đợi nhất thập kỷ

Ngay sau hôn lễ, Brad và Angelina đã bay tới Malta vào ngày 27/8 để bắt đầu quay hình bộ phim By The Sea. Đây là bộ phim tâm lý tình cảm đánh dấu sự hợp tác của Brad và Angelina sau Ông bà Smith từ năm 2005. Bộ phim do chính Angelina viết kịch bản và đạo diễn. Hiện tại, kịch bản và nội dung của bộ phim By The Sea đang được giữ bí mật, tuy nhiên phóng viên của tờ The Hollywood Reporter cho biết, phim xoay quanh một cặp vợ chồng do Brad va Angelina thể hiện. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả hâm mộ vào năm 2016 tới.

 

đám cưới bí mật của Brad Pitt và Angelina Jolie
Brad Pitt và Angelina Jolie đã phải lòng nhau khi cùng đóng vai chính trong bộ phim hành động đình đám Mr & Mrs Smith. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi công khai hẹn hò, cặp đôi đã vượt qua được mọi khó khăn cũng như tin đồn ác ý về việc chia tay trong một sớm một chiều để trở thành cặp đôi quyền lực nhất Hollywood. Brad Pitt và Angelina Jolie đã khẳng định được tình yêu chân thành và sâu sắc khi cùng nhau vượt qua nhiều biến cố của cuộc sống, mới đây nhất là căn bệnh ung thư của Angelina Jolie. Hơn thế nữa, tình yêu của Brad và Angelina dành cho các con cũng là điều làm cho báo giới và người hâm mộ càng thêm yêu quý họ hơn.
đám cưới bí mật của Brad Pitt và Angelina Jolie
đám cưới bí mật của Brad Pitt và Angelina Jolie
Brad Pitt và Angelina Jolie những ngày đầu hò hẹn
đám cưới bí mật của Brad Pitt và Angelina Jolie
Sau hơn 9 năm bên nhau và cùng chăm sóc gia đình lớn, Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức là vợ chồng trong niềm vui của tất cả mọi người
SmileAfri
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất