79 cặp đôi may mắn trải nghiệm tiệc cưới mẫu tại Queen Plaza

15:43, 12/06/2017 bởi: Thanh Trà
 3 bình luận  0 love

Chính thức khởi động ngày 18-05-2017 và kết thúc ngày 11-06-2017, Marry.vn rất hạnh phúc khi nhận được sự tham gia nhiệt tình của hơn 600 thành viên thực hiện khảo sát dạ tiệc cưới Phúc Vị Uyên Ương.

Với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên, ban tổ chức quyết định nâng số lượng khách tham dự đêm tiệc cưới mẫu lên thành 79 cặp. Sau đây, Marry.vn xin vui mừng thông báo danh sách 79 cặp đôi đã may mắn được lựa chọn tham dự đêm tiệc cưới mẫu sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương, được diễn ra tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza.

Danh sách dự tiệc cưới mẫu Phúc Vị Uyên Ương

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đến với đêm tiệc cưới mẫu, các cặp đôi sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp đẳng cấp đến từ Hồng Kông của Queen Plaza. Bên cạnh đó, chương trình Lucky Draw mang đến cho các cặp đôi cơ hội sở hữu 10 bàn tiệc miễn phí tại Queen Plaza, bộ váy và vest cưới sang trọng dành cho cô dâu chú rể cùng nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị.

Bạn xem chi tiết danh sách 79 cặp đôi may mắn tham dự trải nghiệm tiệc cưới mẫu Queen Plaza tại: http://bit.ly/pvuuketquadot1

Các cặp đôi chưa may mắn cũng đừng buồn nhé, bạn có thể đăng ký tham gia sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương vào buổi trưa và tham gia vào các hoạt động vô cùng sôi nổi như:

– Tham gia các hoạt động làm đẹp: spa, chăm sóc nail, make up…

– Thử làm Cô dâu – Chú rể là chương trình chưa bao giờ hết “hot” với cặp uyên ương. Đến với sự kiện, các cặp đôi sẽ có cơ hội được tham gia make up, thử trang phục cưới, chụp hình tại photo booth.

– Thưởng thức những món ăn tráng miệng, trái cây, bánh khai vị, món ăn đặc trưng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của Queen Plaza.

– Tham gia chế biến và thưởng thức món cocktail “Khai vị tình yêu” cùng khách mời bartender Phạm Đình Song.

– Trò chuyện cùng TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu với chủ đề “Cân đối chi phí hợp lý trong đám cưới”.

– Vòng quay Lucky Draw sẽ mang đến cho cặp đôi cơ hội sở hữu cặp nhẫn cưới trị giá 10.000.000đ của Huy Thành, 1 chiếc vest của Adam Store, 1 voucher dịch vụ cưới trị giá 5 triệu đồng đến từ thương hiệu Lucky Anh&Em, 3 phần quà trị giá 500.000đ của Honey Nail, 10 phần quà từ D’Art Chocolate, voucher chăm sóc tại spa cao cấp cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.  

Sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza 218A29 – 33 Thành Thái, P.15, Q.10, TP.HCM vào 18-6-2017.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất