Chuyện “yêu” trong mắt chị em phụ nữ có khác gì so với cánh mày râu?

10:26, 06/05/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Nhiều phụ nữ thấy tình dục là một hình thức sâu sắc nhất của tình yêu và sự kết nối giữa hai người, bên cạnh đó nhiều phụ nữ cũng có nhu cầu tình dục rất cao không thua kém gì cánh mày râu. Thông thường, mặc dù cực khoái của đàn ông có thể nhanh […]

Nhiều phụ nữ thấy tình dục là một hình thức sâu sắc nhất của tình yêu và sự kết nối giữa hai người, bên cạnh đó nhiều phụ nữ cũng có nhu cầu tình dục rất cao không thua kém gì cánh mày râu. Thông thường, mặc dù cực khoái của đàn ông có thể nhanh hơn, nhưng ở phụ nữ thì thường mạnh mẽ hơn và đặc biệt là khả năng khoái cảm đáng kinh ngạc của người phụ nữ chính là có thể đạt “đỉnh” nhiều lần. Nhưng những cách mà phụ nữ trải nghiệm và thể hiện khả năng tình dục của họ thường rất khác so với các đối tác nam của mình. Dưới đây là một số suy nghĩ phổ biến về tình dục của phụ nữ mà chưa chắc mọi chị em đều biết.

1. Tình dục bắt đầu trong tâm trí

tình dục bắt đầu trong tâm trí

Đôi lúc người đàn ông cảm thấy thất vọng vì người phụ nữ không thể hiện sự ham muốn tình dục ra bên ngoài quá nhiều. Thế nhưng cơ thể của cô ấy có sự  thay đổi về nội tiết tố. Testosterone không gây ra ham muốn sinh lý ở các mức độ khác nhau ở hai giới, ở nội tiết tố nam là một sự bùng cháy mạnh mè còn ở người phụ nữ là sự thì thầm nhẹ nhàng. Đối với các cô gái, đó là sự suy nghĩ, ghi nhớ và tưởng tượng tình dục nóng bỏng lthay vì thể hiện những hành vi ham muốn của mình. Vì vậy, trong những lúc yêu hoặc ân ái, người phụ nữ liên tục nghĩ về việc ở bên nhau, về hạnh phúc lâu dài thay vì những hưng phấn nhất thời.

2. Tình dục là sự khêu gợi

Nhà nghiên cứu tình dục Meredith Chivers nói rằng sự khêu gợi chính là một trong những kích thích ham muốn cho phụ nữ. Khi nhìn thấy một người đàn ông hấp dẫn có thể gây ra một chút giao động cho sự phấn khích trong một người phụ nữ, điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên vì dù là đàn ông hay phụ nữ thì cũng đều vị quyến rũ bởi những sự nóng bóng mà thị giác tiếp nhận được. Chẳng qua là cô ấy giỏi kiềm chế ham muốn của mình thôi. Giống như đàn ông thường mong đợi tình dục mãnh liệt sau khi kết hôn, phụ nữ thường có những kỳ vọng về nhừng sự lãng mạn tiếp tục đảm bảo cho cô ấy có được sự khao khát tình dục.

3. Tình dục là một sự phức tạp giữa suy nghĩ và hành động

Tình dục là một sự phức tạp giữa suy nghĩ và hành động

Hầu hết phụ nữ thích quan hệ tình dục, nhưng những ham muốn  đó có thể dễ dàng bị “trật bánh” bởi sự mệt mỏi, giận hờn hoặc các vấn đề sinh lý khác của cơ thể. Trên thực tế, không có sự điều khiển sinh lý của testosterone thì phụ nữ khó đạt được ham  muốn bởi sự phân tâm của việc nhà như giặt giũ, trông con và công việc ngoài xã hội,  phụ nữ thường đến giường sẵn sàng để có một trải nghiệm tình dục với bạn tình nhưng không thực sự muốn trong suy nghĩ và cảm xúc. Đôi khi đạt đến “đỉnh” thì người đàn ông phải rất vất vả không khác gì đang leo núi, có khi phải kéo dài đến 45 phút mới có thể giúp nàng đạt cực khoái. Trải nghiệm cực khoái thường xuyên không phải là dễ dàng đối với phụ nữ như đối với nam giới, nhưng điều đó là cần thiết để tiếp tục ham muốn và duy trì tình cảm của cả hai. Vì vậy, trong khi đàn ông yêu thích sự đa dạng mới mẻ, phụ nữ thường thích một vị trí hoặc thói quen mang đến sự hoàn hảo nhất bởi vì điều đó có thể tạo được sự thoải mái và cho phép cô ấy thư giãn trong khoảnh khắc tình dục.

4. Tình dục là theo hoàn cảnh

Trong khi nhiều phụ nữ đạt cực khoái thông qua việc tự kích thích thì một tỷ lệ lớn bắt đầu cuộc sống tình dục của họ trong một mối quan hệ hoặc kết nối với đối tác. Đa số phụ nữ bắt đầu cuộc sống tình dục với lần đầu tiên họ được người khác chạm vào cơ thể một cách thân mật, trong khi gần như tất cả đàn ông bắt đầu cuộc sống tình dục của họ bằng thủ dâm. Cảm giác ham muốn tình dục là cốt lõi ở người phụ nữ vẫn là muốn người yêu  chạm vào và mang lại niềm vui cũng như sự trải nghiệm nhu cầu. Thông thường, mối quan hệ thăng trầm khiến phụ nữ rút lại sự ham muốn và bảo vệ trái tim của họ cũng như bảo vệ tình cảm theo cách mà đàn ông không biết hoặc không thể.  Lãng mạn và quyến rũ là những cách mà cả nam và nữ có thể cùng tạo ra trong một bối cảnh cho tình dục giúp người phụ nữ tách khỏi những sự bận tâm trong ngày và bỏ qua những việc khiến tinh thần bị căng thẳng.

5. Tình dục là một khía cạnh của tình yêu

Tình dục là một khía cạnh của tình yêu

Tình yêu của phụ nữ bao hàm rất rộng trong một mối quan hệ, có thẻ nằm ở việc nói chuyện, đi chơi, làm việc cùng nhau, qua lại hai bên gia đình, cảm thấy được trân trọng, kỷ niệm, tặng quà, nhận quà , và tất nhiên không thể không nhắc đến một khía cạnh khác của tình yêu chinh là tình dục. Tình dục là một phần của toàn bộ mối quan hệ, không phải là yếu tố xác định chính yếu nhưng nó thật sự quan trọng. Làm tình có thể xuất phát từ sự ấm áp mà cô ấy cảm thấy trong mối quan hệ, nhưng nó không nhất thiết là nguồn nhiệt của cả mối quan hệ.

6. Tình dục là cách phụ nữ thể hiện tình yêu

Tôi tuyệt đối không nên suy nghĩ rằng phụ nữ có nghĩa vụ phải quan hệ tình dục khi họ không muốn, nhưng đôi khi, cô ấy có thể nhận ra nhu cầu tình dục của bạn tình và mặc dù không thật sự đúng thời điểm ham muốn nhưng cô ấy vẫn muốn đáp ứng nhu cầu của anh ta. Nếu có sự ấm áp trong mối quan hệ này thì sự cống hiến này có thể là một món quà thực sự của tình yêu mà người phụ nữ muốn dành cho cho người đàn ông của mình. Bởi vì người phụ nữ thường cảm thấy ham muốn sau khi kích thích, cô ấy cũng thường thấy mình vui vì đã bắt đầu làm tình với người đàn ông mà mình yêu thương. Một số phụ nữ tìm thấy sự thỏa mãn sâu sắc trong quan hệ tình dục, ngay cả khi không có cực khoái.

Cả đàn ông và phụ nữ đều cần cảm thấy gắn bó sâu sắc với người bạn đời của mình vì hạnh phúc . Nhưng nơi bắt đầu của chúng ta thường khác nhau. Sự gần gũi về cảm xúc kết hợp với sự thân mật tình dục là một tổng thể tạo ra một cuộc hôn nhân nồng nàn ấm ấp.

>>Đọc thêm: Sự thật về tình dục của cánh mày râu mà chị em chưa biết

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất