Chụp ảnh cưới với hoa tử đằng quyến rũ

10:20, 08/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Theo văn hóa của Nhật, hoa tử đằng là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Người ta phải chăm sóc hoa suốt nhiều năm trời, đến khi trưởng thành cây mới ra hoa, cũng giống như sự vun đắp tình yêu của đôi lứa. Chụp ảnh cưới với hoa tử đằng là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi.

Hoa tử đằng được trồng phổ biến ở Trung Quốc và Nhật Bản. Đối với người Trung Quốc, tặng hoa tử đằng thể hiện sự quý mến tình bạn của đôi bên. Ngoài tên tử đằng, loài hoa này còn có nhiều tên khác như chu đằng, đằng la. Còn ở Nhật Bản, hoa tử đằng còn gọi là wisteria hay fuji và rất được yêu chuộng. Hoa tử đằng thường có màu tím nhạt, hồng và trắng, rất đẹp và thanh nhã. Loài  hoa này thường ra hoa vào khoảng tháng 5, 6 hàng năm. Bạn sẽ bắt gặp loài hoa này góp mặt ở nhiều đám cưới, trong đó cảnh thành hôn của cặp đôi nàng Bella và chàng ma cà rồng điển trai Edward trong bộ phim Twilight

anh cuoi hoa tu dang

Hoa tử đằng chứng nhân lời thề tình yêu của Bella và Edward

Công viên Ashikaga, Nhật Bản – thiên đường hoa tử đằng:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Địa điểm chụp ảnh cưới cùng hoa tử đằng đẹp nhất thế giới có lẽ là tại công viên Ashikaga, Nhật Bản. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường lãng mạn tại xứ sở mặt trời mọc với hàng nghìn cây hoa tử đằng khoe sắc hàng năm. Từng chùm hoa rũ xuống phía dưới như những thác nước màu tím. Cảnh tượng mê hoặc này thường thu hút rất nhiều khách đến tham quan. Tại công viên Ashikaga, người ta xây dựng một “đường hầm” trên mặt đất tạo thành từ các khung sắt và thân cây gỗ làm giá đỡ cho giàn hoa tử đằng khổng lồ nhiều màu sắc. Đôi tình nhân có thể dắt tay nhau cùng lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn đáng nhớ tại đây.

Hoa tử đằng tạo vẻ bồng bềnh lãng mạn cho ảnh cưới

Hoa tử đằng tím lãng mạn

Hoa tử đằng tím lãng mạn tại Nhật Bản

Ở Nhật còn tổ chức Lễ hội hoa Fuji vào cuối tháng 4. Công viên này còn có cây tử đằng 144 năm tuổi, được xem là một trong những cây thọ nhất thế giới. Diện tích của cây rất lớn có thể lên tới 1990m2.

Nếu muốn đến công viên Ashikaga tự túc thì bạn nên đi khoảng từ 18 – 4 đến 17 – 5. Giờ mở cửa công viên: 7 – 18 giờ. Phí vào công viên: 900 – 1.700 yên (khoảng 185.000 – 350.000 đồng)/người lớn, 500 – 800 yên (khoảng 100.000 – 165.000 đồng)/học sinh tiểu học.

Nếu chọn tour, bạn có thể liên hệ với Vietravel, giá tour khoảng hơn 40.000.000 đồng. Lưu ý, bạn cần liên hệ với công ty du lịch trước ngày khởi hành ít nhất 2 tuần để có thời gian làm visa.

Con đường hầm hoa tử đằng

Con đường hầm hoa tử đằng tại công viên Ashikaga

 

Đến TP.HCM chụp hình cưới với con đường hoa tử đằng

Riêng tại Việt Nam, những cặp đôi thích chụp ảnh cưới cùng hoa tử đằng có thể đến Aeon Mall Bình Dương. Lễ hội ngắm hoa tử đằng vào ngày 1 – 4  đến 8 – 5 – 2016, hoa được làm bằng vải tại Việt Nam. Bạn có thể đến đây để chụp hình cưới. Do lượng khách ở đây khá đông nên để buổi chụp hình diễn ra tốt đẹp, bạn nên đến để tìm hiểu trước và chọn địa điểm chụp ảnh phù hợp. Vào ngày đi chụp hình cưới, bạn có thể đến sớm để vắng người hơn, thuận tiện cho việc chụp ảnh.

MarryWedding mời các bạn cùng ngắm qua những bộ ảnh cưới chụp cùng hoa tử đằng. Biết đâu đây sẽ là gợi ý thú vị để bạn làm đẹp album ảnh cưới của mình.

ao cuoi dai ru voi hoa tu dang

Chọn váy cưới dáng rũ nữ tính phù hợp với loại hoa tử đằng đài các

 

 

Chụp ảnh cưới với hoa tử đằng ngược sáng

Chụp ảnh cưới bên hoa tử đằng với ánh sáng ngược tạo ra bức ảnh lãng mạn và thần tiên

 

backdrop hoa tử đằng

Hoa tử đằng tạo nên bức backdrop tự nhiên tuyệt đẹp

 

Trang trí sảnh cưới bằng hoa tử đằng

Sảnh cưới rực rỡ với sắc hoa tử đằng

Vi Cao

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất