Chụp ảnh cưới đẹp tại phim trường không lo về giá!

19:09, 10/11/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Mùa cưới đã gần kề, tại các địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh hot nhất Sài Gòn, các đôi uyên ương phải tốn không ít sức lực chờ đợi thậm chí xếp hàng để có được bộ ảnh cưới đẹp thật mỹ mãn.

Với mong muốn có được bộ ảnh cưới đẹp để đời, ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc, các cô dâu chú rể thường không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn, vượt hàng trăm cây số để đến những địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng trong nước như Đà Lạt, Nha Trang, Hội An… Không chỉ là vấn đề chi phí, các cặp đôi còn đối mặt với nhiều rủi ro khác như thời tiết, sức khỏe… tất cả đều có thể ảnh hưởng đến chất lượng bộ ảnh.

Cao-tu-studio-chup-anh-cuoi-dep-17

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cao-tu-studio-chup-anh-cuoi-dep-05

Sự xuất hiện của các phim trường khiến việc chụp ảnh cưới không còn quá khó khăn cho các cặp đôi, nhất là vào cao điểm của mùa cưới. Di chuyển thuận tiện, bối cảnh đa dạng, chi phí thấp là những ưu điểm rất lớn, khiến chụp ảnh cưới phim trường được ưu ái hơn các địa điểm xa. Nắm bắt được điều đó, Cao Tú Studio mang đến chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành riêng cho các cặp đôi. Chỉ với 8.500.000 đồng là các đôi uyên ương đã được sở hữu trọn bộ album cưới tại phim trường L’amour nổi tiếng. Với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Cao Tú Studio sẽ mang đến những góc ảnh mới mẻ, đầy sáng tạo. Các cô dâu không cần phải lo lắng nữa khi với cùng một bối cảnh, nhưng album ảnh cưới được thực hiện với ekip Cao Tú Studio sẽ mang một màu sắc vô cùng khác biệt và ấn tượng, không hề trùng lắp hay rập khuôn.

Cao-tu-studio-chup-anh-cuoi-dep-12

Cao-tu-studio-chup-anh-cuoi-dep-14

Cao-tu-studio-chup-anh-cuoi-dep-11

Cao-tu-studio-chup-anh-cuoi-dep-06

Cao-tu-studio-chup-anh-cuoi-dep-07

Cao-tu-studio-chup-anh-cuoi-dep-08

Cao-tu-studio-chup-anh-cuoi-dep-15

Cao-tu-studio-chup-anh-cuoi-dep-09

Với kinh nghiệm, phong cách ảnh sáng tạo cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Cao Tú Studio chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho các cặp đôi khi chụp ảnh cưới. Cùng viết nên câu chuyện tình yêu của mình mà không còn lo về giá!

Cao-tu-studio-chup-anh-cuoi-dep-03

Cao-tu-studio-chup-anh-cuoi-dep-04

Cao-tu-studio-chup-anh-cuoi-dep-18

STUDIO CAO TÚ QUẬN 7 

Địa chỉ: 153 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Q.7. TP. HCM

Website: www.caotuphoto.com

Email: [email protected]

ĐT: (08) 3771 6345 – 0908 822 644

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất