Chọn bánh cưới hoàn hảo có khó? (phần 2)

15:49, 23/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Bạn nên tham khảo các địa chỉ đặt bánh cưới. Nếu dự định đặt tại cửa hàng, hãy kiểm tra xem cửa hàng đó có được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm không.

Làm thế nào chọn đúng nơi đặt bánh cưới chất lượng, thơm ngon, đẹp mắt mà mức giá hợp lý?

Bạn nên tham khảo bạn bè về các địa chỉ đặt bánh cưới. Nếu bạn dự định đặt bánh tại một cửa hàng chuyên về bánh kem, hãy kiểm tra xem cửa hàng đó có được thị trường đánh giá cao về chất lượng sản phẩm hay không. Nếm thử một vài loại bánh kem tại cửa hàng để biết mức độ phù hợp về mặt kiểu dáng và mùi vị. Khi tiếp xúc với thợ làm bánh hoặc nhân viên cửa hàng, quan sát xem họ có phải người sạch sẽ và cẩn thận hay không.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

chon dia diem dat banh cuoi

Tôi biết làm bánh và dự định tự làm bánh cưới cho mình, nhưng bạn bè và gia đình tôi bảo rằng như thế hơi mạo hiểm và chi phí cũng không giảm đi là bao. Liệu tôi có nên tự làm bánh cưới không?

Việc này hoàn toàn tùy thuộc vào quyết định của bạn, có thể bạn cần cân nhắc khả năng của bạn và mẫu bánh bạn chọn. Bạn có thể tự mình làm bánh cưới khi hoàn toàn tự tin rằng bạn có thể làm ra chiếc bánh như ý với thời gian lý tưởng, nếu không, việc này sẽ gây ra nhiều áp lực cho bạn đấy. Nếu thực sự muốn, bạn cần phải liên tục luyện tập, luyện tập và luyện tập để nâng cao tay nghề hết mức có thể. Bạn cũng cần làm thử mẫu bánh cưới đã chọn ít nhất 3 lần và canh chừng thời gian làm bánh. Một người làm bánh giỏi không chỉ quan tâm đến kiểu dáng và mùi vị của thành phẩm mà còn cả thành phần dinh dưỡng của nguyên vật liệu. Nếu bạn không tự tin rằng mình nắm rõ hết các vấn đề này, có lẽ bạn nên giao nhiệm vụ này cho một người chuyên làm bánh.

Banh cuoi va nhung luu y

Mẹ rất muốn tự làm bánh cưới cho hôn lễ của chúng tôi, nhưng trước đó tôi đã định để việc này cho tiệm bánh mà tôi yêu thích và tôi cũng đã tìm được mẫu bánh ưng ý ở đó. Tôi nên làm thế nào bây giờ?

Việc này quả thật khá khó khăn và chỉ bạn mới biết mối quan hệ giữa bạn và mẹ như thế nào cũng như việc bà ấy sẽ thất vọng ra sao khi bạn nói với bà về dự định ban đầu của bạn. Bạn nên cân nhắc xem mẹ có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này không. Ví dụ, nếu mẹ bạn đã từng làm bánh cưới cho một vài gia đình khác, bạn có thể yên tâm giao việc này cho mẹ, điều cần làm chỉ là thảo luận với bà về loại bánh mà bạn mong muốn. Có thể mẹ sẽ không làm ra được chiếc bánh hoàn hảo như mẫu bánh trong tiệm bánh kia, nhưng bù lại bạn sẽ thấy rằng bà vui như thế nào khi được tự tay làm bánh cưới cho bạn. Còn nếu ngược lại, bạn cần nói chuyện thẳng thắn với bà. Hãy nhớ rằng điều mẹ bạn thật sự cần là con gái bà sẽ có một đám cưới suôn sẻ. Dù thế nào đi nữa, hãy quyết định việc này sớm để có nhiều thời gian chuẩn bị.

Banh cuoi va luu y khi dat banh

Tôi và chồng sắp cưới muốn hai mùi vị bánh cưới khác nhau, chúng tôi thậm chí đã cãi nhau về việc này nhưng mãi chưa quyết định được. Tôi nên làm gì bây giờ?

Vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn chọn bánh cưới nhiều tầng, như thế, với mỗi tầng bạn có thể chọn cho mình một mùi vị khác nhau.

Xuân An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất