Chỉ mất 15ph từ trung tâm, đón không khí mùa đông băng giá ngay tại Hà Nội

19:06, 12/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 7 bình luận  1 love

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 15 phút đi xe, khách sạn Sheraton Hanoi (K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diêu, Q.Tây Hồ, Hà Nội) vào ngày 17 & 18.9.2016 sẽ được phủ màu trắng băng giá thanh khiết và thú vị, nhân triển lãm cưới Marry Wedding Day 2016 Hanoi – Giọt Yêu.

Sắc trắng xen lẫn màu xanh lạnh tạo nên cảm giác thanh khiết và đầy bí ẩn của mùa đông băng giá xứ Bắc Âu. Trong không khí băng giá ấy, những bông hoa xuyên tuyết vẫn ngạo nghễ đâm qua lớp tuyết dày, khoe hương sắc và câu chuyện về tình yêu lãng mạn thuở Adam – Eva rời khỏi vườn Địa đàng.

Không gian đậm đặc sắc Đông băng giá

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không khí mùa đông băng giá nhưng kiêu sa ấy sẽ được tái hiện rõ nét tại triển lãm cưới Marry Wedding Day Hanoi 2016, với chủ đề Giọt Yêu sắp diễn ra. Ngay từ khi bước chân vào không gian triển lãm, bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với hàng cây cao phủ tuyết trắng muốt. Cùng với hiệu ứng gió và bông tuyết, bạn sẽ thấy mình như đang lạc vào khu rừng mùa đông lạnh lẽo tại một nước Bắc Âu xa xôi. Bối cảnh này sẽ tạo điều kiện cho bạn chụp ảnh, selfie những tấm hình thú vị.

Không gian đậm đặc sắc Đông băng giá

Con đường cây phủ tuyết trắng sẽ là điểm ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào khu vực triển lãm.

Không gian đậm đặc sắc Đông băng giá

Các gian hàng trong triển lãm cưới cũng sẽ được trang hoàng theo tông trắng chủ đạo của mùa đông. Nơi đó, những bộ váy cưới hợp thời với chất liệu dày đặc trưng cho mùa đông, với những bộ áo khoác tuyệt đẹp sẽ được các đối tác giới thiệu cho các cô dâu trẻ. Không gian tiệc cưới mẫu trang trí theo theme tiệc cưới trắng mùa Đông mới nhất theo xu hướng hiện nay.

Không gian đậm đặc sắc Đông băng giá

Không gian đậm đặc sắc Đông băng giá

Riêng tại sân khấu chính của triển lãm cưới Giọt Yêu lần này, cả một không gian phủ tuyết trắng mơ mộng sẽ là sàn diễn cho những bộ váy cưới mùa Đông 2016 tung hoành. Sân khấu trắng muốt với những tạo hình quen thuộc của mùa đông Bắc Âu như con tuần lộc, băng tuyết, và đặc biệt là sự xuất hiện của cây hoa xuyên tuyết cao gần 3 mét.

Hoa xuyên tuyết

Hoa xuyên tuyết – loài hoa được coi là “linh vật” của sự kiện lần này, là minh chứng cho chuyện tình yêu mãnh liệt vượt qua bão tuyết.

Phối cảnh 3D sân khấu Marry Wedding Day

Phối cảnh 3D sân khấu ngập tràn băng giá của triển lãm cưới lớn nhất mùa cưới Thu Đông tại miền Bắc.

bồn phun nước

Giữa sân khấu sẽ là một bồn phun nước đã đóng băng, đẹp mơ hồ huyền ảo

Vài hình ảnh hé lộ trước sự kiện Marry Wedding Day – Giọt Yêu, hứa hẹn một không gian mùa đông tưng bừng thực sự tại triển lãm cưới lớn nhất khu vực miền Bắc mùa cưới Thu/Đông này.

Hoạt động thú vị đang chờ đợi các cặp đôi tại triển lãm cưới mùa Đông.

Bên cạnh không gian thấm đẫm hơi băng tuyết, Marrry Wedding Day – Giọt Yêu còn mang lại cho các cặp đôi, bạn trẻ những hoạt động thú vị và sôi nổi liên tục suốt 2 ngày sự kiện.

Cuộc thi Thử làm Cô dâu chú rể luôn là điểm nhấn thu hút các cặp đôi. Các bạn trẻ sắp cưới sẽ được make-up và làm tóc bởi chuyên viên trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp theo xu hướng makeup Thu-Đông mới nhất 2016. Đồng thời, các bạn được khoác lên người chiếc áo cưới & vest cưới lung linh tuyệt đẹp. Đó cũng là những bộ cánh được ưa chuộng nhất trong mùa Thu-Đông năm nay đến từ các BST hot nhất của các NTK tài ba

thử làm cô dâu chú rể

Câu chuyện về tình yêu, mối quan hệ trong gia đình sẽ tiếp tục đươc các chuyên gia giải đáp ngay tại sân khấu Marry Wedding Day, với sự tham gia của thạc sĩ Đinh Thái Sơn và Giáo sư Cù Trọng Xoay…

Cù Trọng Xoay

“GS Cù Trọng Xoay” – Đinh Tiến Dũng sẽ có buổi giao lưu, chia sẻ cùng quan khách tại Marry Wedding Day vào lúc 15h, chủ đề Xoáy chuyện tình yêu cùng Giáo sư Xoay.

Hai đêm Gala của Marry Wedding Day luôn là sự kiện được quan khách chờ đón. Lần này, hai giọng ca trẻ Edward Tùng Dương

untitled-1

Sân khấu chính lộng lẫy sẽ là nơi giới thiệu cho cô dâu trẻ những bộ váy đẹp nhất, những bộ sưu tập nữ trang và phụ kiện cưới thời thượng.

14192182_1311351505544185_8644184877092170638_n

Hãy đến với triển lãm cưới Marry Wedding Day để tự mình chiêm ngưỡng những xu hướng thời trang cưới mới nhất. Sự kiện tổ chức vào ngày 17 & 18.9.2016 tại KS Sheraton Hà Nội (K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Q.Tây Hồ, Hà Nội).

Đăng ký tham dự >>>> TẠI ĐÂY <<<<<<

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất