Cặp đôi Hà thành gây sốt với bộ ảnh “Yêu nhau từ kiếp trước”

16:06, 15/03/2016 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  5 love

Không trang phục gây “sốc”, không make up cầu kì, cặp đôi Hà Thành đã khiến bạn bè và các cặp đôi khác phải “xuýt xoa” trước bộ ảnh cưới độc đáo. Lấy ý tưởng từ “tình yêu xuyên không” như ngôn tình, bộ ảnh “Yêu nhau từ kiếp trước” tạo nên không khí lãng mạn, nhẹ nhàng khi kết hợp bối cảnh xưa và nay.

Dù không bắt đầu với váy cưới, veston như các bộ ảnh cưới thông thường, người xem vẫn có thể nhận ra đây là một bộ ảnh cưới qua biểu cảm, cử chỉ ân cần của cặp đôi. Thiên Chung và Diệu My hóa thân thành cặp vợ chồng xưa trong trang phục áo yếm, quần nâu giản dị với bối cảnh nhà gạch bếp củi quen thuộc. Góc chụp tinh tế, biểu cảm tự nhiên khiến bộ ảnh trở nên sống động, hài hước và không kém phần ấn tượng.

bo-anh-cuoi-yeu-nhau-tu-kiep-truoc-kyaz-studio-01

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

bo-anh-cuoi-yeu-nhau-tu-kiep-truoc-kyaz-studio-03

bo-anh-cuoi-yeu-nhau-tu-kiep-truoc-kyaz-studio-04

bo-anh-cuoi-yeu-nhau-tu-kiep-truoc-kyaz-studio-05

bo-anh-cuoi-yeu-nhau-tu-kiep-truoc-kyaz-studio-06

Tiếp đó, phần sau của bộ ảnh lại ngập tràn hơi hướm hiện đại. Tông màu trắng ngà từ trang phục tới khung cửa hay tấm màn, đường băng, ánh đèn đều mang tới không khí đám cưới rất tự nhiên. Góc nhìn mới đem tới sự đặc sắc cho bộ ảnh. Thay vì trong nhà thờ, trên sân khấu, cặp đôi dường như tổ chức lễ cưới ngay trên… đường băng, cùng các phù dâu xinh đẹp. Bức ảnh cô dâu tung hoa giữa khung cảnh rộng lớn, bầu trời trong vắt cũng là tấm hình được yêu thích nhất của cặp đôi.

bo-anh-cuoi-yeu-nhau-tu-kiep-truoc-kyaz-studio-07

bo-anh-cuoi-yeu-nhau-tu-kiep-truoc-kyaz-studio-08

bo-anh-cuoi-yeu-nhau-tu-kiep-truoc-kyaz-studio-09

bo-anh-cuoi-yeu-nhau-tu-kiep-truoc-kyaz-studio-10

bo-anh-cuoi-yeu-nhau-tu-kiep-truoc-kyaz-studio-11

Thanh Quang – chủ Kyahz Studio và đồng thời là nhiếp ảnh gia của bộ ảnh chia sẻ: “Có lẽ do cô dâu chú rể đồng ý cho Kyahz “toàn quyền quyết định” nên mình mới dám thực hiện một bộ ảnh với ý tưởng lạ thế này! Nhiều người cứ nghĩ ảnh cưới là phải lộng lẫy, sang chảnh. Mình muốn chứng minh điều ngược lại. Quan trọng không phải là chiếc váy cưới sang trọng, khung cảnh nên thơ đến đâu mà là ý tưởng concept có thú vị và phù hợp không!”.

Thông tin liên hệ:

✪ Cơ sở Hà Nội: 14 Nguyễn Trường Tộ, Q. Ba Đình, Hà Nội

✪ Cơ sở Hải Dương: 145 Bình Minh, Q. Phạm Ngũ Lão, Hải Dương

website: http://kyahzphoto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KyahzPhoto 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất