Bánh cưới đẹp với hiệu ứng đèn kỳ ảo

15:14, 18/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Bánh cưới đẹp với hiệu ứng đèn trên nền bánh lấy cảm hứng từ những chiếc bánh cưới thần tiên trong truyện Walt Disney. Hiệu ứng hiện đại này biến hôn lễ trở nên kỳ ảo và đầy lãng mạn.

Các cô dâu mơ mộng hẳn từng thưởng thức qua những bộ phim hoạt hình Walt Disney với những chiếc bánh cưới đẹp lộng lẫy từ phép thần của bà tiên biến hóa ra. Cảm hứng từ Disney tạo động lực cho nhiều đơn vị thiết kế đèn bắt tay và tạo ra những hiệu ứng đèn đầy kỳ ảo trên chiếc bánh cưới. Xu hướng đèn biến hóa trên bánh cưới bằng hiệu ứng đèn đẹp mắt sẽ là xu hướng mới lạ và sáng tạo trong tương lai gần. Bạn có thể lên kế hoạch sáng tạo trên mỗi centimet bánh cưới đẹp tuyệt của mình, từ những đóa hoa cho tới hình ảnh trường xưa lớp cũ…, không có giới hạn cho công nghệ này. Thậm chí,ánh sáng chạy nhảy trên nền bánh cưới tạo một thước phim lãng mạng, kết hợp với âm nhạc du dướng… Chỉ cần tưởng tượng thôi cũng thấy một đám cưới huyền ảo bước ra từ phim hoạt hình, nhưng hoàn toàn khả thi ngoài đời thực.

Cùng Marry ngắm nhìn tác phẩm bánh cưới đẹp tuyệt lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích Walt Disney, với hiệu ứng đèn tạo ra cỗ xe ngựa lộng lẫy của nàng Cinderella hoặc nàng tiên tinh nghịch Tinker Bell.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất