Áo dài màu xanh ngọc thanh khiết cho cô dâu dịu dàng

13:00, 04/10/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Không gì có thể giúp đám hỏi giữa mùa Hè dịu mát hơn tà áo dài màu xanh ngọc trong trẻo. Cùng Marry tham khảo một số thiết kế đẹp để lựa chọn nhé!

Tháng 7 sắp tới là giai đoạn cao điểm của mùa Hè. Thời tiết nóng bức hơn cùng những cơn mưa rào đột ngột có thể khiến cô dâu – chú rể nhanh thấm mệt trong đám hỏi. Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe, chuẩn bị lễ ăn hỏi chu đáo để tránh sự cố thời tiết; bạn cũng nên chú ý tới việc phục trang sao cho thoáng mát, tiện dụng. Trong những ngày nóng, có thể nói áo dài màu xanh ngọc chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất giúp cô dâu bớt cảm giác ngột ngạt. Về trang phục chú rể cũng có thể cân nhắc mẫu áo dài xanh ngọc truyền thống cho nam để xuất hiện “ton-sur-ton” với cô dâu.

Màu xanh ngọc là sự kết hợp giữa xanh da trời và xanh lá cây sáng, mang phong vị tươi mát của làn nước thanh khiết. Đó là lý do tại sao trong tiêng Anh, xanh ngọc được gọi là Aquamarine (aqua: màu xanh da trời pha xanh lá cây; marine: có thuộc tính biển). Bạn có muốn được khoác lên mình tà áo dài với màu sắc nhẹ nhàng, dễ chịu này không? Cùng Marry khám phá một số thiết kế ấn tượng đã từng được các mỹ nhân của làng giải trí Việt “lăng-xê” nhé!

>>> Xem thêm: Gợi ý mẫu áo dài đám hỏi đẹp và mát cho cô dâu mùa nóng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất