Áo cưới đuôi dài lộng lẫy như công chúa

12:00, 19/08/2013 bởi: WeddingMarry
 1 bình luận  1 love

Các mẫu áo cưới đuôi dài thường có sự biến tấu rất đa dạng ở cả phần thân trên và chân váy. Đối với những cô dâu có phần vai và cánh tay to, có thể chọn cho mình kiểu áo cưới này.

Các mẫu áo cưới đuôi dài thường có sự biến tấu rất đa dạng ở cả phần thân trên và chân váy. Đối với những cô dâu có phần vai và cánh tay to, có thể chọn những thiết kế có tay nắp, tay lửng hay dài tay hoặc dạng cổ thuyền với vai hơi trễ.

Ao cuoi duoi dai mau 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Áo cưới đuôi dài đi với cổ thuyền cho cô dâu vẻ đẹp cổ điển

Ao cuoi duoi dai mau 2

Áo cưới đuôi dài kết hợp tay phồng che khuyết điểm vai và bắp tay

Ao cuoi duoi dai mau 3

Áo cưới dài tay giúp che đi phần bắp tay to

Những mẫu váy cưới đuôi dài phổ biến nhất là dạng cúp ngực. Đây cũng là dạng áo cưới đang thịnh hành nhất hiện nay. Áo cưới cúp ngực với đuôi dài vừa toát lên được vẻ trẻ trung, vừa sang trọng và lộng lẫy.

Ao cuoi duoi dai voi chan vay thiet ke cau ky

Ao cuoi duoi dai cup nguc

Ao cuoi duoi dai cup nguc mau 2

Phần chân váy cưới thường được thiết kế khá công phu, với các kiểu từ xếp tầng cho đến đính kim sa và các chất liệu ren cầu kỳ, phức tạp để tập trung hết cho vẻ đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại của họ.

Ao cuoi duoi dai cup nguc mau 3

Ao cuoi duoi dai cup nguc voi chan vay kim sa

Áo cưới đuôi dài lộng lẫy sẽ thích hợp cho những cô dâu có vóc dáng cao, mảnh mai. Các cô gái có chiều cao khiêm tốn nếu đã lỡ yêu kiểu áo cưới này có thể chuẩn bị một đôi giày cao khoảng 12 phân để không trở nên quá bé bỏng khi diện váy lên cơ thể.

Ao cuoi duoi dai dang vay duoi ca xinh xan

Một lưu ý khác, là khi phần đuôi trải dài trên mặt đất có thể sẽ bị các vết bẩn bám vào. Sau đám cưới, bạn nên kiểm tra kỹ phần này và đem váy đi giặt hấp để làm sạch trước khi lưu trữ hoặc đem trả lại cửa hiệu.

Bạn có thể tìm được các mẫu áo cưới đuôi dài đẹp tại các nhà cung cấp:

Minh Lộc (215 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp.HCM)

Milan (66-68-70 Đường 3 tháng 2, Q.10, Tp.HCM)

Mộc Miên

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất