Áo cưới dài tay thanh thoát

13:46, 11/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

ưu điểm của áo cưới dài tay là không kén dáng, dù bạn cao hay thấp, mập hay ốm, hay thiếu tự tin về bờ vai thô, gầy hay cánh tay kém thon thả….

Ưu điểm nổi bật của áo cưới dài tay là không kén dáng người mặc, cho dù bạn cao hay thấp, mập hay ốm…Hơn nữa, nếu cô dâu thiếu tự tin về bờ vai thô, gầy hay cánh tay kém thon thả…thì áo cưới tay dài đều có thể giúp bạn “ngụy trang” hiệu quả.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tùy theo sở thích, đặc điểm cơ thể mà cô dâu có thể lựa chọn độ dài phần tay áo phù hợp, may ôm sát tay hay buông rộng … Để “kín cổng cao tường” mà vẫn gợi cảm, tay áo thường được may bằng chất liệu vải mỏng như ren, voan,…Tuy nhiên, vài năm trở lại đây áo cưới dài tay may hoàn toàn bằng vải ren được rất nhiều các cô dâu chọn lựa.

Váy cưới tay dài kết hợp với thân áo kiểu đuôi cá sẽ mang lại cho cô dâu phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, tuy nhiên chỉ phù hợp với cô dâu có vóc dáng chuẩn. Đối với những cô dâu thiếu tự tin về số đo 3 vòng thì kiểu áo dài tay kết hợp thân áo hình chữ A sẽ phù hợp hơn và đây cũng là biểu tượng của phong cách thanh lịch, cổ điển.

Các nàng cũng cần lưu ý thêm về cách kết hợp tóc tai, phụ kiện với trang phục phải ăn rơ với nhau: Tóc nên bới gọn gàng; có thể bỏ qua phụ kiện hoặc nên chọn kiểu cách đơn giản; nếu thích bạn có thể đội lúp. Phong cách chủ đạo của bộ trang phục là thanh lịch, quý tộc như những công nương trong hoàng gia, vì vậy kết hợp với các chi tiết khác, bạn cũng nên theo “tinh thần” đó.

Mộc Miên

Ảnh: weddingwire.com, munaluchibridal.com

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất