Adam Store mừng khai trương cửa hàng thứ 48

09:08, 01/06/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Ngày 29.5.2016, thương hiệu thời trang nam lớn nhất Việt Nam Adam Store đã khai trương showroom thứ 48 tại Cầu Giấy, tiếp tục khẳng định vị trí đứng đầu của mình, không chỉ bởi sản phẩm mà còn bởi decor cửa hàng vô cùng ấn tượng.

Adam Store vốn đã là một tên tuổi mà tín đồ vest hay đồ âu nam nào cũng biết đến. Adam Store nổi tiếng với những thiết kế mang đậm chất tiên phong, trẻ trung và sáng tạo. Kể từ đầu tháng 4 năm nay, Adam Store đã bắt đầu thay đổi phong cách thiết kế cửa hàng, trở nên sang trọng hơn và rực rỡ hơn. Không ngần ngại chi khoản tiền hàng chục triệu cho thiết kế, và đầu tư gần tỉ cho thi công nội thất, Adam Store thực sự khiến người ta cảm thấy thật sự hãnh diện và đẳng cấp khi vào đây mua hàng.

Adam-store-khai-truong-cua-hang-moi-08

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Adam-store-khai-truong-cua-hang-moi-06

Adam Store chọn cho mình một phong cách nội thất kiểu cách, quý phái, đậm chất hoàng gia châu Âu, cùng với những giá bố trí đồ rất gọn gàng và tiện ích. Mặt tiền rộng 6,5m và diện tích hơn 300 m2, Adam Store cho bạn một không gian vô cùng thoải mái để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập cực kỳ ấn tượng.  Bạn có thể thấy phong cách xếp đồ này ở một số những thương hiệu sang trọng, đẳng cấp thế giới, nhưng thực sự đối với một thương hiệu Việt Nam, thì Adam Store quả thật là người dẫn đầu.

Adam-store-khai-truong-cua-hang-moi-02

Adam-store-khai-truong-cua-hang-moi-01

Nhân ngày khai trương, Adam Store đã tung ra bộ sưu tập mới nhất của mình, với những mẫu vest dòng luxury, được thiết kế rất kỳ công, với chất lượng vải Hàn Quốc và Ý cao cấp. Bên cạnh đấy, bộ sưu tập áo phông chất cotton lụa rất mát, làm mưa làm gió thời gian qua cũng đã được bổ sung thêm mẫu. Các mẫu giày và phụ kiện cũng được Adam Store tung thêm nhiều mẫu mới.

Adam-store-khai-truong-cua-hang-moi-07

Adam-store-khai-truong-cua-hang-moi-04

Trong ngày khai trương của Adam Store ngoài sự ủng hộ của hàng chục khách hàng thân thiết của Adam Store , còn có sự xuất hiện của Hoa Hậu Ngọc Hân cùng rất nhiều đối tác hàng đầu về dịch vụ cưới hỏi trên cả nước về tham dự. Bao gồm rất nhiều các Studio , thương hiệu váy cưới , trang sức cưới đình đám.

Adam-store-khai-truong-cua-hang-moi-05

Adam-store-khai-truong-cua-hang-moi-03

Và đặc biệt hơn hết, chỉ dành riêng cho sự kiện khai trương hoành tráng này, Adam Store mới tung ra một chương trình giảm giá trên toàn sản phẩm, cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn cho những người đến mua hàng, bốc thăm trúng thưởng.

Showroom 360 Cầu Giấy dự sẽ là điểm nóng trong thời gian này.

 

From Marry with


Tag: adam store

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất