5 phong cách cưới cho năm 2013

09:46, 11/01/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Những phong cách cưới nổi bật trong năm sẽ giúp các cô dâu có thêm nhiều ý tưởng cho đám cưới của mình

1.Phong cách cưới  “công nghệ số”

Những cặp đôi trẻ yêu thích công nghệ đã tạo một phong cách khác biệt nữa cho xu hướng cưới 2013 với album cưới tạo bởi Instagram, thư mời video, mã vạch QR cho thiết kế thiệp cưới, tạo những ứng dụng để thông báo ngày cưới và thông qua những website cưới để thông báo khách mời trong tuần, chia sẻ video, làm khảo sát thăm dò ý kiến,…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xu hướng phong cách cưới 2013: phong cách cưới công nghệ số

Cầu hôn kiểu mới: Cầu hôn trên Twitter

 

2.Phong cách cưới sân vườn thanh lịch

Phong cách tiệc cưới này đã lan toả mạnh mẽ vào năm ngoái và tiếp tục ảnh hưởng xu hướng cưới năm 2013 này.

Trang phục cưới và trang điểm cưới: Khi tổ chức tiệc cưới theo phong cách này, váy cưới cần tạo được sự lãng mạn và tự nhiên cho cô dâu. Nó có thể là chiếc váy cưới ren nhẹ nhàng với cổ áo trong suốt và được đính nút xinh xắn phía sau lưng hoặc có thể là một chiếc váy xoè với những chi tiết lấp lánh và nữ tính. Kiểu tóc buông thả tự nhiên là gợi ý cho cô dâu khi chọn kiểu váy này. Chú rể sẽ lịch lãm với trang phục may từ vải dệt như vải tuýt (vải len có bề mặt sần sùi), hay vải herringbone (vải chéo chữ chi).

Trang trí bàn tiệc cưới: Bạn sẽ tốn khá nhiều hoa khi trang trí bàn tiệc cưới theo phong cách này. Ý tưởng chính là tạo ra những bàn tiệc được trang trí xa hoa, sang trọng đặt cạnh backdrop mộc mạc được gợi cảm hứng từ những nhà nghỉ trên núi, nông – trang trại với rèm treo để tạo nên sự khác lạ cho không gian tiệc “quen thuộc” này.

Xu hướng phong cách cưới 2013: Đám cưới sân vườn

 

3.Phong cách cưới Mod (một trào lưu văn hoá của giới trẻ phát triển mạnh những năm 1960 và vẫn tiếp tục đến hôm nay)

Trang phục cưới: Những bộ váy cưới cổ điển với dáng thuôn dài, cổ thuyền trễ cùng những đường may nhấn tinh tế trên thân áo đi kèm với phụ kiện như găng tay nhỏ màu trắng, khăn che đầu cho tóc bới cao là một xu hướng nữa trong mùa cưới 2013. Những đôi giầy cao gót màu đỏ, hồng hoặc xanh lam cũng là gợi ý về phụ kiện đi kèm cho cô dâu yêu thích phong cách cưới này.

Trang trí bàn tiệc cưới: Xu hướng trang trí bàn tiệc cưới hiện đại và vui tươi trong năm 2013 với những bình hoa cắm đơn sắc, những chiếc đĩa đựng hình vuông và những đồ trang trí với hình dáng đèn bàn kinh điển là gợi ý cho phong cách sành điệu này.

Xu hướng phong cách cưới 2013: phong cách Mod

 

4.Phong cách cưới Anh Quốc lãng mạn

Trang phục cưới: Những chiếc váy cưới với tay áo dài, gợn sóng và cổ áo vải tuyn mỏng viền ren tiếp tục ngự trị thời trang cưới năm nay. Những chiếc váy cưới này sẽ đi kèm với những chiếc mạng che đầu truyền thống dài, những mạng che đầu dạng mũ chụp và cả kiểu băng- đô bằng bím tóc dễ thương. Trong xu hướng này, các chi tiết độc đáo được làm từ vải mỏng, trong suốt cũng được ứng dụng khá nhiều vào các váy cưới đuôi dài như tay áo gợn sóng đính hạt, áo khoác cape cho cô dâu theo phong cách cổ điển.

Trang trí bàn tiệc cưới: Cảm hứng từ những vườn hoa được đưa vào trang trí ở phần trung tâm của bàn tiệc với cách cắm thấp, xoè tròn xum xuê đòi hỏi kỹ thuật cắm khéo léo và tỉ mỉ. Những chân nến dài vàng và những chiếc đĩa lót được trạm trổ hoa văn tinh xảo cùng với vải lanh để phủ phía trên. Tất cả tạo nên một bộ trang trí hoàn chỉnh cho mỗi bàn tiệc.

Xu hướng phong cách cưới 2013: Lãng mạn Anh Quốc

5.Phong cách quyến rũ

Trang phục cưới: Những bộ phim trình chiếu sắp tới sẽ là nguồn cảm hứng cho các váy cưới. Những chất liệu vải đắt tiền như vải lụa, chiffon được sử dụng trong các mẫu váy cưới cùng với việc trang trí thêm bởi các hạt chuỗi, hạt đá tinh thể lấp lánh trên các chi tiết váy khiến các cô dâu thêm thanh nhã, quyến rũ nhưng không bị mắc lỗi “loè loẹt”.

Trang trí bàn tiệc cưới: Hoa mẫu đơn và hoa hồng được các chuyên viên cắm hoa khuyến khích sử dụng để tạo sự quyến rũ và lộng lẫy cho bàn tiệc.

Xu hướng phong cách cưới 2013: Phong cách cưới quyến rũ

 

I.Tupalu (dịch)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất