Nhẫn cưới tinh tế

Nhẫn Cưới Tinh Tế hơn 900 mẫu đẹp giá rẻ tại Kim Ngọc Thủy, 50 Mẫu Mới Mỗi Tháng. Khắc Tên Nhẫn và Đổi Nhẫn Miễn Phí. Nhận Ngay Ưu Đãi Cực Lớn Mùa Cưới !

Tối thiểu
2
Tối đa
10
Giá
4,000,000đ /Cặp
(10 người mua)
Cung cấp bởi

Với cặp nhẫn đôi Nhẫn Cưới Tinh Tế được thiết kế tinh tế nhẹ nhàng. Điểm nhấn của nhẫn là những đường nét tinh tế tương đồng giữa nam và nữ tạo cảm giác đơn giản nhưng không đơn điệu. Là Sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi yêu thích sự mới là, trẻ trung và hiện đại.

Lưu ý

– Sau khi khách hàng booking trên Marry, trong 24 -48h, quý khách vui lòng liên hệ với Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy để thực hiện các bước giao dịch tiếp theo.

– Khi cung cấp thông tin quý khách vui lòng cung cấp thông tin cá nhân, thời gian cần sản phẩm.

Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy cam kết mang đến cho bạn đôi kỷ vật với chất lượng tốt nhất và chế độ hậu mãi tốt nhất -Thương Hiệu Uy Tín Hơn 20 Năm Trong Ngành Kim Hoàn - Tất cả sản phẩm của Kim Ngọc Thuỷ đều có giấy chứng nhận vàng đảm bảo chất lượng - Cam kết đổi sản phẩm trong 3 ngày với bất kì lý do gì khiến khách hàng không hài lòng - Các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình một cặp nhẫn trong hơn 900 mẫu đẹp nhất tại cửa hàng - Làm mới sản phẩm miễn phí - Chỉnh sửa ni miễn phí

Bình luận

0 bình luận
Gói sản phẩm - dịch vụ
4.7
Cartino
50 đánh giá
4.7
Cartino
50 đánh giá
4.7
Cartino
50 đánh giá
4.8
Huy Thanh Jewelry
94 đánh giá