Nhẫn cưới La Nuit NC 28

Nhẫn cưới La Nuit NC 28 lấy cảm hứng từ màn đêm diễm lệ, với những viên đá lớn tượng trưng cho mặt trăng được bao bọc bởi những viên đá nhỏ  ánh sao đêm theo nhiều góc độ hứa hẹn một mối lương duyên vô cùng lãng mạn mà bền chặt.

Tối thiểu
1
Giá
10,220,000đ /Cặp
(10 người mua)
Cung cấp bởi
4.8
94 đánh giá

Nhẫn cưới La Nuit NC 28

  • Chất liệu: Vàng 10K, 14K, 18K kết hợp với đá Cubic Zirconia được mài cắt tinh xảo
  • Nhẫn cưới La Nuit NC 28 – Trong tiếng Pháp mang nghĩa là mặt trời, vị thần Helios, được Huy Thanh Jewelry thể hiện xuyên suốt khi chế tác những chiếc nhẫn cưới chỉ đính kết một viên đá duy nhất, tượng trưng cho một tình yêu hòa hợp, đồng điệu của hai trái tim.
  • Giá thay đổi tùy theo tuổi vàng, size tay và trọng lượng thực sản phẩm

Lưu ý

– Sau khi khách hàng booking trên Marry, trong 24 – 48h, quý khách vui lòng liên hệ với Huy Thanh Jewelry để thực hiện các bước giao dịch tiếp theo.

– Khi cung cấp thông tin quý khách vui lòng cung cấp thông tin cá nhân, thời gian cần sản phẩm.

Mua nhẫn cưới, hoàn toàn yên tâm Với 7 Chính sách Huy Thanh Cam Kết: - Mua giá gốc tận xưởng không phải qua trung gian - Nhận ưu đãi đặc biệt chụp ảnh cưới, váy cưới, vest cưới, trang trí cưới, phim cưới,... từ các đối tác vàng của Huy Thanh Jewelry - Khắc tên miễn phí - Bảo hành trọn đời đá và size tay - Sản phẩm cam kết 100% vàng đúng tuổi - Trên 500 mẫu có sẵn cho bạn thoải mái lựa chọn - Tuỳ chọn mức giá, tuổi vàng 10K, 14K, 18K theo ý thích

Bình luận

0 bình luận
Gói sản phẩm - dịch vụ
4.7
Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy
38 đánh giá
4.7
Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy
38 đánh giá
4.7
Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy
38 đánh giá
4.7
Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy
38 đánh giá