Nhận báo giá
Trung tâm tổ chức Sự kiện & Tiệc cưới Blue Lotus Convention Center
Trung tâm tổ chức Sự kiện & Tiệc cưới Blue Lotus Convention Center

Thông tin

Blue Lotus Convention Center được đầu tư xây dựng trên diện tích gần 5000m2 ngay góc ngã tư Lê Văn Lương ~ Khuất Duy Tiến (Quận Thanh Xuân) với vị trí giao thông thuận tiện. Đã được Sở Du lịch cấp “Giấy chứng nhận cơ sở dịch vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch” và Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hà Nội cấp “Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm”. Trung tâm tổ chức Sự kiện & Tiệc cưới Blue Lotus được trang bị âm thanh ánh sáng hiện đại trang trí độc đáo, mỗi không gian tiệc mang một phong cách thiết kế nội thất riêng biệt, phù hợp với mọi loại hình sự kiện không những Tiệc cưới mà còn hội nghị, hội thảo, sinh nhật. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, và khả năng quản trị cao của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất. Với lối kiến trúc độc đáo, thiết kế sang trọng trong từng đường nét với bố cục các phòng lớn, nhỏ riêng biệt, hợp lý, thuận tiện đáp ứng mọi nhu cầu cho từng khách hàng. Ngoài ra, Blue Lotus còn đầu tư các trang thiết bị hiện đại, sang trọng với hệ thống âm thanh ánh sáng tiên tiến, vượt trội, màn hình LED P3 gần 300 inch thế hệ mới nhất cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thực đơn phong phú với các món ăn được bày trí tinh tế, đẹp mắt. Giao thông thuận tiện có Bãi đỗ xe rộng lớn và an toàn và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn chính những ưu điểm này khiến Blue Lotus ghi được điểm tốt trong sự lựa chọn của quý khách. Đặc biệt, sảnh tiệc cưới được thiết kế ấn tượng cho bạn một trải nghiệm phong phú, cho dù chọn phong cách nào, bạn cũng sẽ có những ấn tượng tuyệt vời về một ngày vui trọn vẹn bởi sự tận tâm và nhiệt huyết mà chúng tôi dành trọn vào từng buổi tiệc.

Dịch vụ

Đánh giá

Viết Đánh Giá
V
cô dâu bên mình cũng thường hay đặt dịch vụ bên này, nhà hàng rất chu đáo
T
Cảm ơn wictory wedding
V
Lần trước mình có tham dự đám cưới bạn ở đây, không gian nhà hàng rất tuyệt lại có bãi gửi xe ô tô lớn, khỏi lo kiếm chỗ gửi xe
T
Thay mặt trung tâm tiệc cưới blue lotus, chúng tôi rất cảm ơn sự đón nhận tin tưởng của khách hàng
T
Rất hài lòng về cách phục vụ và đồ ăn tại đây.
T
Thay mặt trung tâm tiệc cưới blue lotus, chúng tôi rất cảm ơn sự đón nhận tin tưởng của khách hàng
N
Blue Lotus là trung tâm tiệc cưới có không gian rộng và rất đẹp. Trung tâm này toàn ốp đá vào nhìn rất sang trọng như khách sạn 5 sao, không gian thoáng. Phục vụ chu đáo , nhiệt tình, thái độ tốt . Khi tổ chức đám cưới ở đây mình thấy hài lòng. Giá cả thì không quá đắt như bề ngoài khách sạn, đồ ăn được hợp khẩu vị, khách của mình ai cũng khen. Đặc biệt, trung tâm gần đường lớn rất thuận lợi cho xe máy và ô tô và xe khách từ xa về. Nói chung thấy trung tâm cưới như vậy thấy tốt.
T
Thay mặt trung tâm tiệc cưới Blue Lotus, chúng tôi rất cảm ơn sự đón nhận tin tưởng của quý khách
T
Nhà hàng đẹp, đồ ăn ngon và phục vụ rất tốt
T
chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách và cam kết mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất!

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.