Nhận báo giá

Thông tin

Tif Wedding sẽ nghiên cứu kỹ càng từng chi tiết để phù hợp với phong cách tổ chức tiệc cũng như ngân sách của bạn. Tif Wedding sẽ giúp bạn lên một bản kế hoạch ngân sách cụ thể, cân đối các khoản chi tiêu trong ngân sách để vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể vừa phù hợp với ngân sách dự tính của các bạn.

Không chỉ được xem như một người tư vấn tài chính cho ngân sách của bạn, một sợi dây liên kết với các nhà cung cấp, Tif Wedding còn là những người nghệ sĩ khi biến những ý tưởng cưới của khách hàng thành một tác phẩm nghệ thuật. Tif Wedding không ngừng sáng tạo để mang lại một đám cưới độc đáo với bản sắc văn hóa riêng, cá tính riêng của từng cặp đôi. Mỗi cô dâu chú rể sẽ có riêng cho mình câu chuyện tình khác nhau và thông qua những câu chuyện của chính họ, Tif Wedding xây dựng nên chương trình tiệc cưới, thiết kế trang trí mang tính cá nhân của từng đôi bạn trẻ. Vì lẽ đó, mỗi tiệc cưới với Tif Wedding là một câu chuyện mới lạ trong quyển sách tình yêu.

Sau cùng, Tif Wedding sẽ sát cánh bên bạn trong ngày vui trọng đại của mình. Trong ngày cưới, Tif Wedding sẽ là những người giúp bạn kiểm tra từng chi tiết nhỏ, điều phối chương trình một cách hoàn hảo nhất, hỗ trợ hai bên gia đình trong lễ gia tiên, giám sát quá trình phục vụ tiệc tối của nhà hàng khách sạn, đón và tiễn khách với tất cả sự niềm nở. Tif Wedding mong muốn trở thành một người bạn thân giàu kinh nghiệm của bạn trước, trong và sau ngày cưới.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
H
Trang trí rất đẹp, rất chuyên nghiệp
L
Phong cách phục vụ quá chu đáo
M
dịch vụ tốt, chất lượng
T
chất lượng dịch vụ tốt
T
dịch vụ tốt, tư vấn nhiệt tình, đầy đủ
H
Tư vấn rất kĩ càng, dịch vụ ở đây giúp mình cắt giảm rất nhiều chi phí. Nếu nhà có ai làm đám cưới nữa mình sẽ giới thiệu chỗ này cho mọi người ^_^ cho 5 tim lun

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.