TIARA - Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh
105-107 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá

Thông tin

“Ngày cưới, đôi uyên ương phải có một cặp nhẫn cưới đẹp, nhẫn cưới kết tinh cho tình yêu, chứng nhân trọn đời tình yêu lứa đôi.” TIARA trong hơn 10 năm hoạt động và chế tác trang sức, chúng tôi cảm nhận khát khao của đôi lứa yêu nhau, là khi quyết định tiến đến hôn nhân luôn muốn tạo ấn tượng bằng một cặp nhẫn cưới đẹp, độc đáo, lạ mắt...để ra mắt gia đình và luôn mang nó trên tay tự hào với bạn bè. Bắt nhịp khát khao đó TIARA mang đến ý tưởng trang sức cưới độc bản với những cặp nhẫn cưới được thiết kế dành riêng cho từng đôi uyên ương. TIARA với kinh nghiệm và kỹ thuật của mình sẽ thỏa mãn mong ước về trang sức cưới, trang sức dạ hội cho cô dâu trong ngày cưới. TIARA sẽ mang đến các cặp đôi sự lộng lẫy trong những bộ trang sức cưới mà chúng tôi thiết kế. TIARA thiết kế và chế tác theo một quy trình khép kín bắt đầu từ việc gặp giao tiếp thông tin cho tới lúc chế tác thành phẩm, do đó chúng tôi đảm bảo rằng các cặp nhẫn cưới đến với các cặp đôi trong ngày cưới là độc quyền, ấn tượng chỉ dành riêng cho đôi uyên ương. Đặt biệt TIARA chỉ được phép dùng hình ảnh cặp nhẫn cưới khi đã được sự đồng ý của quý khách. DỊCH VỤ CỦA TIARA GỒM - THIẾT KẾ - CHẾ TÁC TRANG SỨC CƯỚI ĐỘC QUYỀN THEO THIẾT KẾ. - THIẾT KẾ NỮ TRANG DẠ HỘI - TRANG SỨC PHỤC VỤ LỄ CƯỚI. - CHẾ TÁC TRANG SỨC THEO ĐƠN HÀNG THIẾT KẾ. TIARA đáp ứng đầy đủ các chất liệu Platinum, vàng 24k,18k,10k... kim cương và đá quí các loại. Tư vấn chi phí chế tác phù hợp. CHÚNG TÔI CAM KẾT - Thiết kế độc quyền trang sức cưới cho từng cặp đôi. - Uy tín chất liệu chế tác. - Thời gian đáp ứng nhanh, chế độ bảo hành lâu dài. - Thiết kế trang sức đồng bộ trong tương lai khi quý khách yêu cầu. TIARA yêu quý sự lộng lẫy của các đôi uyên ương trong ngày cưới, hạnh phúc của các đôi uyên ương là niềm vinh dự cho chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi trực tiếp thực hiện một bức ảnh cặp nhẫn cưới với phong cách riêng nhằm phục vụ cho album cưới. Nếu quí khách có nhu cầu chúng tôi tư vấn cũng như chụp ảnh cưới, thiết kế album, thiệp...để đảm bảo rằng quý khách có một lễ thành hôn chu đáo nhất. “TIARA chuyên gia thiết kế - chế tác trang sức cưới độc quyền”

Đánh giá

Viết Đánh Giá
H
mẫu đẹp và sang trọng
B
mẫu mã hợp thời trang
B
Dịch vụ tốt và sản phẩm chất lượng
V
chúc cửa hàng kinh doanh thành công
L
Chúc cửa hàng ăn nên làm ra
J
mẫu mã phong phú, thiết kế tinh tế, chất lượng uy tín và nhiều mức giá phải chăng.
X
trang sức đẹp và chất lượng
N
trang sức đẹp và tinh tế quá
N
cảm ơn mọi người quan tâm và ủng hộ nhãn hiệu TIARA. chúng tôi là đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và đảm bảo mẫu nhẫn cưới của khách hàng được bảo mật. Cho nên khi chưa được sự đồng ý khách hàng chúng tôi không được phép quảng bá sản phẩm đó.
chúng tôi làm việc trực tiếp và công nghệ hiện đại theo qui trình như sau: THIẾT KẾ BẢN VẼ TAY GỞI KHÁCH HÀNG - VẼ TRÊN MÁY TÍNH - CHAY5P SÁP MÁY RESIN - HOÀN THÀNH MẪU
Đó là qui trình chế tác hiện đại nhất hiện nay. có một số khách hàng sau khi đặ thiết kế sau đó cung cấp mẫu đó ra ngoài gia công, chúng tôi thực sự rất buồn, song đó là số ít, còn lại khách thiết kế của chúng tôi.
cảm ơn quí khách hàng đã quan tâm!
H
rất ấn tượng với những mẫu nhẫn cưới của cửa hàng. Nhưng sao không đưa mẫu nhẫn lên cho mọi ng tham khảo luôn ạ

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.