Thiệp cưới Uyển Khanh - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh
218 Lý Thái Tổ, P.1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá
Thiệp cưới Uyển Khanh
Thiệp cưới Uyển Khanh - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin

Với ê-kip làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, Uyển Khanh xứng đáng là sự lựa chọn đầu tiên và cuối cùng của các lứa đôi. Cuộc sống ngày càng nâng cao, đối với thiệp cưới, thứ cả đời chỉ dùng một lần, con người từ chỗ yêu cầu “đẹp”, nay đã không chỉ dừng ở đó mà còn cần “ấn tượng” nữa. Hẳn bạn không muốn sự kiện trọng đại của mình được gửi đến mọi người trong những tấm thiệp trông đẹp mắt nhưng thiếu cá tính và không có nét riêng ! Hiểu rõ và trân trọng mong muốn của bạn, Uyển Khanh cung cấp nhiều phong cách thiệp đa dạng, độc đáo, đáp ứng được những yêu cầu thẩm mỹ khác nhau với giá cả cạnh tranh. Truyền thống, hiện đại, đơn giản, hay ấn tượng,… với Uyển Khanh, không yêu cầu nào là không thể.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
L
Dịch vụ ở đây rất tốt và chu đáo
H
Dịch vụ tốt, nhiều mẫu mã
T
Dịch vụ thiệp cưới ở đây rất tốt, nnhan viên nhiệt tình tư vấn
H
Mình hối hận khi đặt thiệp cưới ở đây. Làm lại không bn tiền nhưng mang bực bội vào mình. Dịch vụ thật sự không chuyên nghiệp
T
thiệp màu đỏ nổi bật, sang trọng lắm đó ah
H
thiết kế đa dạng và phù hợp với nhiều lứa tuổi
L
Thiệp ở Thiệp cưới Uyển Khanh mình thấy được, giá cả hợp lí. Ở đây hay có nhiều chương trình ưu đãi mà không làm giảm chất lượng thiệp nha.
T
Mình dự định cưới vào tháng 10/2012. Bạn gửi cho mình Bảng giá + Thông tin khuyến mãi qua mail: [email protected] để mình tham khảo nha. Hãy gửi đầy đủ và chi tiết nha, vì mình cũng khá bận nên không có nhiều thời gian để đi đến từng nơi để tham khảo. Thanks.
S
Chào Uyển Khanh. Chúc mừng và cảm ơn bạn đã gia nhập thành viên của website cưới Marry.vn nhé...

Uyển Khanh nhớ truy cập trang của mình và cập nhật hình ảnh thông tin thường xuyên nhé. Rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ đã tìm được khách hàng cho mình thông qua Marry.vn đó. CÁc cô dâu thấy hình ảnh là hiểu và tìm hiểu về dịch vụ ngay.

Bọn mình luôn mong chờ những thông tin chia sẻ hữu ích từ phía bạn nhé.

swanxuan (chief edtitor, thay mặt BQT marry.vn)

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.