Sunja Q Collection & Make-up artist - Quận 9 - Thành phố Hồ Chí Minh
539 Đỗ Xuân Hợp,p. Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá
Sunja Q Collection & Make-up artist
Sunja Q Collection & Make-up artist - Quận 9 - Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin

Chỉ thật sự có một ngày duy nhất trong đời, bạn muốn mình trông thế nào khi xuất hiện trước mặt chàng, quan viên hai họ cùng đông đảo khách mời trong buổi tiệc? Là chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp,Sun hy vọng sẽ được vinh dự là người lắng nghe, chia sẽ và đồng hành cùng các cô dâu trong ngày trọng đại duy nhất này. Đi theo phong cách Ấn Tượng & Sang Trọng, với Sunja Q sẽ không có khái niệm Mộc & Nhợt Nhạt, mọi thứ phải hiện lên thật rõ ràng, sắc xảo. Bạn phải thật sự ấn tượng và tỏa sáng khi xuất hiện, nhưng cũng không kém phần sang trọng và đài cát để thu hút sự ngưỡng mộ của mọi người. Là một chuyên viên trang điểm, Sun sẽ tự tay che đi khuyết điểm và tôn vinh những ưu điểm vốn có của bạn, để bạn vẫn là bạn chứ không phải là một cô A, cô B nào đó. Vì Sun hiểu rằng "dù bạn không hoàn hảo,nhưng bạn là duy nhất."

Đánh giá

Viết Đánh Giá
H
Làm tóc đẹp, nghệ thuật, sáng tạo
L
Chúc cửa hàng được nhiều cặp đôi lựa chọn
M
make up chuyên nghiệp, trẻ trung
T
makeup chuyên nghiệp, nhiệt tình
T
trang điểm ấn tượng, nổi bật, rất đẹp
L
Dịch vụ tại Sunja Q Collection & Make-up artist trang điểm rất ok, giá cả cũng rẽ nữa! Mình nhìn thấy nhân viên họ làm việc tận tình lắm, sẵn sàng make up thử trước cho mình vài lần luôn :)
H
Vui lòng báo giá giúp mình trang điểm tại nhà ở quận 9 và gò vấp vào email [email protected] nhé. Cảm ơn bạn.
N
Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 04/11 tới, làm lễ buổi sáng và tiệc vào buổi tối. Bạn xem xét dùm là tôi nên trang điểm 2 lần hay chỉ 1 lần? Tôi cũng cần một người phụ đi theo tiệc để hỗ trợ thay y phục cưới. Bạn có cung cấp dịch vụ đó không? Bạn gửi Bảng giá + Thông tin Khuyến mãi vào mail [email protected] nhé. Vui lòng gửi đầy đủ các chi tiết, thông tin tư vấn (nếu có). Thanks.
S
Chào bạn vanmai98,bạn vui lòng check mail dzùm Sun nhé,Sun đã gởi bản báo giá cùng thông tin khuyến mãi cho bạn rồi đó.Thank bạn đã quan tâm và ủng hộ.^^
V
Tôi dự định cưới vào tháng 11 năm nay, bạn gửi cho Bảng giá + Thông tin khuyến mãi qua mail: [email protected] để tôi tham khảo nha. Hãy gửi đầy đủ và chi tiết nha, vì tôi cũng khá bận nên không có nhiều thời gian để đi đến từng nơi để tham khảo. Thanks.

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.