Studio My Love - Quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh
19 Đường số 1, Khu Hiệp Ân, P.5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá

Thông tin

Điểm chụp tại phim trường My Love. Bạn không cần phải đi đâu xa, ngay tại studio My Love bạn sẽ tiết kiệm được: chi phí đi lại, công sức & thời gian. Bạn vẫn được hòa mình vào thiên nhiên thích hợp phong cách cổ tích, huyền bí trong thần thoại, cùng khung cảnh ấm cúng trong phòng với phong cách hiện đại, cổ điển sang trọng nhất hiện nay. Được nhiếp ảnh khai thác nhiều góc đẹp trên mỗi khuôn mặt, hướng dẫn tạo nhiều kiểu dáng diễn xuất tận tình chụp đến khi đẹp, k qui định thời gian,được chuyên gia make up phù phép cho các cô dâu thêm xinh tươi, trẻ & lộng lẫy hơn Vì tất cả những hình ảnh này là do chính studio thực hiện tận tình đạo diễn cho các khách hàng thật sự, không thuê người mẫu đẹp tự diễn để làm ảnh mẫu lừa gạt khách. Nên chúng tôi tự tin rằng nói được là làm được. Nếu hình ảnh không đạt chất lượng như ảnh mẫu. studio sẽ hoàn lại chi phí. 

Dịch vụ

Make up cô dâu - Studio My Love
1.200.000 đ

Đánh giá

Viết Đánh Giá
L
những bức ảnh sống động, chân thật
Q
sáng tạo về những phong cách mới lạ
L
Đội ngũ nhân viên chụp hình chu đáo
M
ảnh đẹp, rất tự nhiên, chúc studio đắt khách
H
[email protected], ban gui bang bao gia chup ngoai canh Sai Gon va dia diem chup xa thanh pho khoang 2 ngay di thoi, bao gia ngay cuoi nua nhe, thanks ban nhiu
C
Studio My Love thấy dịch vụ ổn, có nhân viên rất nhiệt tình với mình lắm. Bộ album ảnh rất ưng, người nhà mình sau khi xem bộ album ai cũng xin lại địa chỉ chụp ảnh :)
X
gui dum minh bang bao gia chi tiet nha, mail: [email protected]

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.