Quyên Makeup - Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh
152A1Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá

Thông tin

"Khơi sáng vẻ đẹp của bạn” là phương châm của Quyên Makeup mang đến khách hàng. Chúng tôi sử dụng những mỹ phẩm hàng hiệu, chất lượng tốt, bảo vệ làn da của bạn: Lancome, Cover Girl, MAC, Clio, L'Oréal,... Ngày nay xu hướng trang điểm tự nhiên luôn được các cô dâu trẻ lựa chọn cho mình trong ngày cưới. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu thích sự đơn giản và tinh tế. Để hướng đến phong cách trang điểm này thì cách lựa chọn màu sắc là quan trọng nhất. Và đây cũng chính là phong cách mà Quyên Makeup đang hướng đến. Các bạn có thích kiểu makeup này không? Makeup theo Style dịu dàng, sang trọng? Tuổi nào cũng sẽ đẹp nếu mình biết cách Makeup và làm tóc thích hợp. Quyên Makeup - Chuyên trang điểm cô dâu chuyên nghiệp, bới tóc, dịch vụ trang điểm tận nơi - tư vấn miễn phí trang điểm công sở, dạo phố.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
H
Trang điểm hài hòa, làm nổi bật được sự tự nhiên
L
Nhìn mê và rất thích lắm “shop” ơi!
T
Trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, rất đẹp, chuyên viên trang điểm nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, cởi mở.
M
Make up tự nhiên trẻ trung, nhẹ nhàng
T
trang điểm cô dâu nhẹ nhàng, dễ thương
C
Dịch vụ tại Quyên Make-up Artist cũng ok lắm, Tuy giá có hơi cao xíu nhưng mình thấy để đươc một khuôn mặtx xinh tươi như thế thì cũng không phí lắm đâu
T
Mình dự định cưới vào tháng 11/2012. Bạn gửi cho mình Bảng giá + Thông tin khuyến mãi qua mail: [email protected] để mình tham khảo nha. Thanks.

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.