Nhận báo giá

Thông tin

Kết hợp để tạo phong cách riêng của bạn

Đế chế trang sức PANDORA sinh ra cho bạn để sáng tạo và kết hợp. Hãy chọn từ sự sang trọng, quyến rũ của hạt trang sức để tô điểm cho vòng đeo tay, nhẫn, bông tai, dây chuyền, mặt dây chuyền và đồng hồ, thể hiện phong cách cá nhân của bạn.

Mỗi sản phẩm khi được tung ra thị trường đều phải được xem xét thật kĩ với bàn tay của những thợ kim hoàn lành nghề nhất. Chúng tôi cam đoan sử dụng vàng 14k và 18k, bạc, đá quý được lựa chọn cẩn thận cùng đá và ngọc trai nuôi cấy và kết hợp với tuổi nghề thủ công hàng trăm năm với tư duy hiện đại và thiết kế đẹp để cho ra sản phẩm ưng ý nhất, đẹp nhất đến tay người tiêu dùng

CHARM VÀ VÒNG TAY
Khái niệm hạt trang sức (charm) và vòng tay của Pandora bao gồm 700 loại hạt và clips, giúp bạn có thể tự do kết hợp với da, đá quý hoặc vàng 14k.

KHUYÊN TAI
Bộ sưu tập bông tai của PANDORA cho phép bạn kết hợp khuyên tai yêu thích của bạn với mặt dây chuyền yêu thích, tạo ra cái nhìn khác biệt của riêng bạn. Bộ sưu tập cũng bao gồm một loạt các khuyên tai độc đáo và bông tai treo để phù hợp với bất cứ dịp nào.

DÂY CHUYỀN VÀ MẶT DÂY CHUYỀN
Dây chuyền và các mặt dây chuyền của Pandora là một sự đa dạng về nguyên vật liệu và thiết kế. Sự pha trộn với bạc, vàng 14k và dây chuyền bạc với khoá vàng thêm mặt dây chuyền và clips để thể hiện phong cách cá nhân của bạn.

NHẪN
PANDORA cung cấp rất nhiều bộ sưu tập nhẫn, bao gồm nhẫn xếp lớp với đá quý, đá và ngọc trai nuôi cấy, cho bạn khả năng vô tận để trộn và kết hợp các nhẫn để phù hợp với bất cứ dịp nào.

ĐỒNG HỒ
Chất lượng cao, sản xuất tại Thụy Sĩ. Dòng sản phẩm mới của PANDORA, BLACK CROWN DIAMOND – cái tên được lấy cảm hứng từ kim cương đen cắt kiểu rose-cut tuyệt đẹp đính ở nút chỉnh đồng hồ (crown )Bộ sưu tập này bao gồm đồng hồ hoán đổi cho nhau, cho phép bạn kết hợp dây đai để tạo ra chiếc đồng hồ độc đáo của riêng cá nhân của bạn.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
L
Phong cách phục vụ quá chu đáo. Mình rất hài lòng
H
Quà dễ thương, độc đáo
Q
Sản phẩm độc đáo, nhiều mẫu mã đẹp
N
Quá tuyệt
M
Quà cưới cao cấp
H
rất đẹp và phong cách.
M
Những phụ kiện thật xin xắn, dễ thương, quà tặng cưới cũng hay đó
T
Phụ kiện này đẹp quá, cũng có thể dùng làm quà tặng cưới nhỉ

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.