Nhà hàng tiệc cưới Kim Ngọc Phát - Thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
148/11 Phan Trung - KP7 - P.Tân Tiến Biên Hòa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Nhận báo giá
Nhà hàng tiệc cưới Kim Ngọc Phát
Nhà hàng tiệc cưới Kim Ngọc Phát - Thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai

Thông tin

Nhà hàng tiệc cưới Kim Ngọc Phát được thiết kế với kiến trúc sang trọng, không gian ấm cúng bao gồm 2 sảnh tiệc với tổng diện tích hơn 1000m2, có sức chứa cho 850 khách dự tiệc cưới. Mỗi sảnh tiệc có một phong cách trang trí khác nhau giúp quý khách có sự lựa chọn ứng ý nhất cho ngày trọng đại của mình.

Sự kết hợp của hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, sân khấu được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, nghi thức lễ được tổ chức trang trọng, độc đáo sẽ đem đến cho quý khách dự tiệc những ấn tượng khó phai.

Bên cạnh đó với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, đội ngũ đầu bếp tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với thực đơn phong phú với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, nhà hàng Kim Ngọc Phát cam kết sẽ làm hài lòng quý khách đã tin tưởng chọn nhà hàng làm nơi tổ chức ngày hạnh phúc của mình.

Ngoài ra, nhà hàng còn là nơi thích hợp để tổ chức liên hoan, sinh nhật, và hội nghị. Bãi giữ xe rộng rãi, sách sẽ nằm ngay cạnh nhà hàng. Với phương châm “sang trọng, lịch sự, món ăn ngon, chi phí phù hợp”, nhà hàng Kim Ngọc Phát rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
D
Mình thích nhà hàng này từ trước khi đi dự tiệc của một người bạn. Tới lượt đám cưới mình, mình cũng hỏi thăm và đãi tiệc tại đây. Các bạn ai cần tư vấn có thể liên hệ mình nhé.
T
Mình phải đấu tranh tư tưởng với mẹ giữa việc chọn tổ chức đám cưới ở nhà hay nhà hàng. Cuối cùng mẹ cũng chiều ý mình. Cảm ơn Nhà hàng tiệc cưới Kim Ngọc Phát đã giúp mình có được một bữa tiệc thành công và ấm cúng nhé.
K
Sự hài lòng của bạn chính là nguồn động lực lớn để giúp nhà hàng ngày càng phát triển
L
dịch vụ tốt, phục vụ tận tình, chu đáo. Rất hài lòng
P
Mình đã dự tiệc ở đây rất nhiều lần. Nói chung đồ ăn ngon, phục vụ tốt, sảnh lễ sang trọng.

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.