Nhà hàng hoa viên Nam Bộ
45, 49, 65 đường Hòa Bình, P.Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá
Nhà hàng hoa viên Nam Bộ
Nhà hàng hoa viên Nam Bộ

Thông tin

Nhà hàng hoa viên Nam Bộ với không gian tiệc cưới lý tưởng sẽ mang đến cho uyên ương một buổi tiệc cưới đầy ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

Hệ thống Nhà Hàng Tiệc cưới Hoa Viên Nam Bộ với quy mô 3 nhà hàng gần nhau tọa lạc trên trục đường Hòa Bình gần Trung tâm Văn Hóa Ðầm Sen, với diện tích trên 10.000 m2 bao gồm 11 sảnh tiệc cao cấp được xây dựng mới và trang trí sang trọng, ấn tượng. Ðặc biệt Hoa Viên Nam Bộ còn thiết kế một Ðại Sảnh với sức chứa trên 100 bàn tiệc đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức lễ cưới sang trọng và hoành tráng nhất.

Nhà hàng hoa viên Nam Bộ Marry

Nhà hàng Tiệc Cưới Nam Bộ được quản lý và điều hành bởi một đội ngũ kinh doanh mang tính chuyên nghiệp cao. Ðến với nhà hàng chúng tôi, các bạn sẽ được cung cấp những không gian tiệc lý tưởng nhất, cũng như những tiện ích tuyệt vời phục vụ cho những sự kiện trong đời người (Tiệc cưới, Hội Nghị, Họp mặt, Sinh nhật ...), các bạn sẽ nhận được sự đón tiếp ân cần và chu đáo trong một khung cảnh không gian ấn tượng cùng với phần phục vụ chuyên nghiệp, được tô điểm thêm bằng nghi lễ hoành tráng và trang trọng.

Với không gian tiệc cưới lý tưởng, những nghi lễ hoành tráng và trang trọng cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ, nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ sẽ mang đến cho uyên ương một buổi tiệc cưới đầy ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

Nhà Hàng Tiệc Cưới Nam Bộ tin rằng những điều này sẽ mang lại cho các bạn một buổi tiệc đầy ý nghĩa trọn vẹn nhất, chính là yếu tố thành công và hơn nữa là một kỷ niệm đẹp cùng song hành với các bạn và chúng tôi.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
T
Quá thất vọng vỉ bị trò kinh doanh giả dối.
N
Ban co the cho minh biet sao ban noi la gia doi ko a?
N
Mình đã đặt nhà hàng này cho tiệc cưới tại Sài Gòn vừa rồi. Dịch vụ khiến mình vô cùng hài lòng. Bàn ở đây là 12 người chứ không phải 10 người như chỗ khác, đồ ăn theo mọi người nhận xét là ngon và tươi, khuyên mọi người nên đặt cá vì cá ở đây nhập về ai cũng khen hêt :) Bàn gallery trang trí đẹp,bạn hướng dẫn cô dâu-chú rê cực kì chu đáo.
H
Mình đi ăn cưới ở nhà hàng này được vài lần. Không gian trang trí cũng khá ấn tượng, đẹp mắt. Món ăn cũng khá ngon.
N
Nhà hàng này phù hợp với những ai muốn một đám cưới đẹp mà vẫn tiết kiệm nè, món ăn ở đây mình thấy rất ngon mà giá một bàn tiệc lại rất ok. từ 3tr-3,5tr là đã có những món ngon rồi, trang trí, không gian thì không quá sang trọng nhưng thấy rất đẹp. Với giá thành như thế thì mình thấy khá ok. Chúc nhà hàng luôn làm ăn phát đạt
L
Đội ngũ nhân viên nhà hàng rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
T
sang trọng và hoành tráng
L
Nhà hàng thật chất lượng không chê vào đâu được
Q
Địa điểm tổ chức tuyệt vời cho các cặp đôi, với không gian sang trọng phục vụ chuyên nghiệp tận tình chu đáo
K
thiết kế đẹp, trang hoàng lộng lẫy cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm,
M
Nhà hàng sang trong, phục vụ chu đáo, tận tình

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.