Nam Nghi Phu Quoc Island - Huyện Phú Quốc - Tỉnh Kiên Giang
Ấp 4, Xã Cửa Cạn, Huyện Phú Quốc, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Nhận báo giá
Nam Nghi Phu Quoc Island
Nam Nghi Phu Quoc Island - Huyện Phú Quốc - Tỉnh Kiên Giang

Thông tin

Nằm về phía Bắc Đảo cách thị trấn Dương Đông – Phú Quốc khoảng 25 km, nếu Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng nhiều ưu ái, thì Nam Nghi Resort ở mũi Móng Tay – Phú Quốc là nơi được ban tặng nhiều nhất từ thiên nhiên. Nam Nghi Phu Quoc Island là nơi không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm đến để được trải nghiệm cảm giác như là sự gắn kết, như là một gạch nối giữa biển cả và rừng xanh, với những cây cổ thụ cao vút, với những tàng cây rừng chen lẫn những tảng đá to trong nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước.
Khác với những resort khác chỉ được xây dựng dọc bờ biển, Nam Nghi resort hội tụ tất cả các tiện nghi và dịch vụ trên đất liền, trên đảo, trên biển.

Trên đất liền, tất cả 39 biệt thự và 63 phòng khách sạn của Nam Nghi resort đều có hướng nhìn ra biển. Ba nhà hàng: Ocean Reflection – nhà hàng chính, Pool bar – nằm cạnh bể bơi và nhà hàng Tree House dưới tàng cây đa cổ thụ phục vụ ẩm thực cho các thượng khách với nguồn thực phẩm tươi ngon. Nguyên liệu từ vườn rau sạch và bè cá (nuôi nhiều loại cá lạ) riêng của Nam Nghi được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm từ những khách sạn 5 sao nổi tiếng. Bên cạnh đó, Nam Nghi resort cung cấp đầy đủ các tiện nghi nghỉ dưỡng khác như: trung tâm hội nghị, spa, hồ bơi, phòng gym, phòng làm việc, khu vui chơi thiếu nhi.

Trên đảo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam – một quầy bar sang trọng tọa lạc trên một đảo đá riêng biệt có tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh, tạo nên địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam – đó chính là Rock Sunset Island Bar của Nam Nghi resort. Thưởng thức các loại cocktail sáng tạo, những ly rượu vang hảo hạng khi ngắm nhìn ánh mặt trời ráng vàng của hoàng hôn trên mặt biển là cảnh tượng kỳ thú mà hiếm ai có thể bỏ qua khi tới nơi đây. Rock Sunset Island Bar sẽ là một điểm đến thu hút du khách của toàn đảo Phú Quốc. Ngoài Rock Bar, đảo hòn Bàng hoang sơ thuộc Nam Nghi cũng sẽ mang tới trải nghiệm hấp dẫn với những người yêu và muốn khám phá sự hoang dã của thiên nhiên còn tồn tại.

Trên biển, với 6 chiếc du thuyền riêng của Nam Nghi resort, du khách có thể thoải mái nhâm nhi ly champagne, thưởng thức tiệc nhẹ lãng mạn tại quầy bar trên du thuyền trong khi lượn vòng quanh vịnh Vũng Bàu, hay đi tàu khám phá đảo hoang sơ, ra ngoài khơi xa câu cá đại dương.

Nam Nghi resort tại Phú Quốc mang tới sự lựa chọn hàng đầu dành cho những thượng khách yêu thiên nhiên và mong muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của du lịch Phú Quốc.

Đánh giá

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.