Minh Loc Bridal - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh
215 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá

Thông tin

* Minh Lộc Bridal được thành lập từ 2008, Minh Lộc Bridal sẽ bổ sung thêm hai dịch vụ thật sự chuyên nghiêp là trang điểm và áo cưới cho khách hàng khi chuẩn bị cho lễ cưới, Minh Lộc không phục vụ các dịch vụ cưới hỏi trọn gói đại trà như các nhà cung cấp khác. Đó là điểm khác biệt lớn nhất mà Minh Lộc có thể làm hài lòng với tất cả khách hàng.

* Minh Lộc Bridal được biết đến với sự nổi trội trong lãnh vực trang điểm nghệ thuật, hiện đã có rất nhiều khách hàng trong giới showbiz tin tưởng và trở thành khách hàng thường xuyên : Hoa hậu Diễm Hương,HH Thuỳ Dung, HHJulia Hồ, HH Mai Phương Thuý, Diễn viên Lý Nhã Kỳ, Ngân Khánh, Cẩm Lynh, Người mẫu Hoàng Yến, Thái Hà, Quỳnh Thư, Ca sỹ Thu Minh, Hồng Nhung, Minh Hằng, Bảo Anh, Mỹ Lệ...... Tạo sự tin tưởng hoàn toàn tuyệt đối cho khách hàng khi chọn Minh Lộc làm trang điểm trong ngày cưới của mình. * Áo cưới và dạ hội tại Minh Lộc Bridal được may và nhập khẩu từ Singapore, cập nhật thường xuyên theo mùa trong từng năm và luôn cập nhật xu hướng các bộ sưu tập áo cưới mới nhất theo các hãng thời trang danh tiếng trên thế giới: Vera Wang, Pronovial, Zurad-Muhair, Elie Sabb, Marchesa, Oleg Cassini, Elizabeth Fillonore, Dior, Valentino, Allure........... * Bên cạnh đó, Minh Lộc Bridal vì là nhà cung cấp áo cưới trực tiếp nên có thể phục vụ các sản phẩm và dịch vụ trọn gói có giá trị cao với các mức giá theo nhu cầu kinh tế của mọi khách hàng dao động từ 10 đến hơn 40 triệu đồng.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
L
Chúc cửa hàng có nhiều khách hàng lui tới thường xuyên nha
Q
Sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo
T
đội ngũ chuyên gia trang điểm, làm tóc, chụp hình dày dạn kinh nghiệm
L
Chúc cửa hàng ngày càng đắt khách
M
giá cả phải chăng, nhiều mẫu áo đẹp thanh lịch và trẻ trung
D
Dịch vụ tốt, phục vụ tận tình, chu đáo. Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
T
Minh Lộc trang điểm rất chuyên nghiệp áo cưới thì rất đẹp
L
Mình đi mấy triển lãm cưới gần đây tại Movenpick, Windsor Plaze thấy decor của Minh Lộc rất ấn tượng, mấy anh chị tư vấn rất nhiệt tình.
P
Mình lên lịch cưới vào tháng 10/2014 này, dự tính đi chụp hình cưới cuối tháng 7, hoặc đầu tháng 8, gửi cho mình báo giá trọn gói vào email [email protected] nhé. (trọn gói chụp hình + ngày cưới).
Nên đặt lịch trước bao lâu thì chụp được vậy?
M
make up rất chuyên nghiệp

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.