Marymy - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh
47-47A Nguyễn Thông, P.9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá

Thông tin

Mỗi mẫu áo cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ, đính những hạt cườm, pha lê. Thể hiện gu thẩm mỹ, tài hoa của nhà thiết kế và sự khéo léo của những thợ thủ công lành nghề.
Marymy - Thương hiệu chuyên thuê, may trang phục cưới cao cấp với hơn 500+ mẫu váy cưới, áo dài cưới, vest chú rể, váy phụ dâu… thiết kế riêng cao cấp, tinh tế mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Marymy đảm bảo mang đến chất lượng và sự hài lòng cho BẠN, với đa dạng mẫu mã từ màu sắc đến kiểu dáng, cập nhật liên tục các xu hướng trên thế giới, đáp ứng được những cô dâu kén dáng nhất.

Mong muốn lớn nhất của Marymy chính là nhìn thấy nụ cười rạng rỡ, sự tự tin, thoải mái của cô dâu từ ngày đầu tiên thử áo cưới, đến ngày nắm tay chú rể bước vào lễ đường để có thể cảm nhận trọn vẹn niềm vui trong ngày cưới.

Showroom của Marymy toạ lạc ở vị trí trung tâm mặt tiền góc Lý Chính Thắng và Nguyễn Thông với quy mô 185 m2/ sàn, thiết kế 4 tầng sang trọng theo phong cách hoàng gia.

Tầng 1: Được trưng bày các mẫu áo dài cưới và đầm dạ hội với đa dạng màu sắc, mẫu mã tinh tế.
Tầng 2: Là không gian trưng bày hơn 100 mẫu váy cưới độc nhất không trùng lặp
Tầng 3: Nơi làm việc của các nhà thiết kế và đội ngũ marketing của Marymy
Tầng 4: Xưởng sản xuất, cắt may tại chỗ, thiết kế cửa kính trong suốt khách hàng có thể trải nghiệm và tận mắt theo dõi quy trình thực hiện nên những chiếc váy cưới tinh tế của Marymy.

Đặc biệt, với sự tích hợp của showroom và xưởng sản xuất, cô dâu có thể ghé Marymy bất kỳ lúc nào khi muốn lựa chọn chất liệu, chỉnh sửa số đo vô cùng thuận tiện.

BẠN sẽ có cơ hội mang một phần cuộc sống, tính cách của mình gửi gắm vào chiếc váy cưới. Vì vậy, sản phẩm hoàn thành trước khi giúp bạn trở thành cô dâu đẹp nhất, lộng lẫy nhất sẽ biến bạn thành cô dâu đặc biệt và độc đáo nhất.

Sự lựa chọn sẽ thể hiện cách mà bạn yêu thương bản thân mình, bạn xứng đáng được trở nên xinh đẹp và lộng lẫy qua chiếc váy thương hiệu Marymy. Hãy để Marymy sát cánh cùng bạn trong quá trình hoá thân thành nàng công chúa trong mơ.

Đừng chần chừ nữa! Hãy “hẹn hò” chú rể của mình đến Marymy trải nghiệm và ướm thử những mẫu thiết kế váy cưới xinh đẹp, sang trọng và tinh tế dành riêng cho BẠN đi nào!

Đánh giá

Viết Đánh Giá
E
Váy cưới đẹp quá à, like! ....Tiệm này ngay trên đường mình về nhà nên hay nhìn nó, cái views của nó đẹp thật!
M
Cảm ơn bạn nhé, nếu cần tư vấn thêm về váy cưới đừng ngần ngại liên hệ với Marymy bạn nhé.
MARYMY

● Address: 47-47A Nguyễn Thông, P.9, Q.3 Thành phố Hồ Chí Minh.
● Fanpage: fb.com/Marymy.vn
● Instagram: instagram.com/marymy.vn/
● Website: http://marymy.vn
● Hotline: 0995 999 986

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.