Labella Clinic & Spa - Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh
166A Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá
Labella Clinic & Spa
Labella Clinic & Spa - Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin

La Bella Clinic & Spa ra đời với sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Đặc biệt hệ thống máy móc và công nghệ tại đây luôn được cập nhật mới sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.

 

 So với nhiều năm trước đây, cuộc sống người dân Việt Nam đã thay đổi rất nhiều kéo theo những đổi mới về suy nghĩ, quan niệm sống, trong đó nổi bật nhất có lẽ là "Xã hội đã có cái nhìn hoàn toàn mới về phụ nữ- một nửa xinh đẹp của thế giới". 

 

Để có được điều này, phụ nữ đã phải nỗ lực vượt qua những định kiến cũng như chiến thắng sự tự ti của bản thân để khẳng định rằng "Tôi ở đây, có năng lực, bản lĩnh và khả năng tỏa sáng". Đi đôi cùng sự trưởng thành trong tư tưởng đó là hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung và ngày càng quyến rũ hơn của họ.

 

Càng về sau này, chúng ta sẽ thấy hình ảnh bà nội trợ "đầu bù tóc rối, vóc dáng sồ sề, da dẻ nhăn nheo" càng ít đi mà thay vào đó là những phụ nữ năng động, giỏi việc nhà đảm việc nước và đặc biệt Đẹp bất chấp thời gian, tuổi tác. Đó là vì họ trân trọng "tuổi thanh xuân", ý thức được tuổi trẻ là tài sản quý giá mà tạo hóa đã ban tặng và hơn hết họ hiểu được rằng sự trẻ đẹp, quyến rũ chính là "vũ khí tối mật" để thành công, hạnh phúc.

 

Tất nhiên, "sinh, lão, bệnh, tử" vốn là quy luật bất biến mà chúng ta không thể thay đổi được, nhưng rõ ràng nếu có ý thức chăm sóc, giữ gìn ngay từ đầu, bạn sẽ sống một cuộc sống thanh tân, khỏe mạnh và vui vẻ hơn rất nhiều. 

 

Sự ra đời của La Bella Clinic & Spa  cũng xuất phát từ mong muốn khách hàng có được một cuộc sống như ý như vậy. Với khởi điểm chỉ là một Spa nhỏ nhưng với sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, máy móc công nghệ, đội ngũ bác sĩ, tay nghề kỹ thuật viên cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, La Bella hôm nay đã trở thành một trong những Clinic & Spa được phụ nữ tín nhiệm. 

La Bella Clinic & Spa hiện cung cấp một hệ thống dịch vụ làm đẹp toàn diện cho da và dáng bao gồm:

Giảm cân- làm ốm

Điều trị các thương tổn da: mụn, sẹo, nám, da lão hóa... Triệt lông công nghệ cao Dưỡng trắng và chăm sóc da Các liệu pháp Spa kết hợp chăm sóc & điều trị

 

Tất cả dịch vụ đều được thực hiện dựa trên cam kết "Công nghệ an toàn, liệu trình đơn giản, hiệu quả nhanh chóng" giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến làm đẹp và thư giãn tại La Bella Clinic & Spa.

Chào mừng bạn đến với thế giới làm đẹp của La Bella Clinic & Spa!

Đánh giá

Viết Đánh Giá
H
Chuyên viên trang điểm nhiều kinh nghiệm và rất tận tâm
L
Chủ cửa hàng thân thiện, vui vẻ và cởi mở.
M
phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng
N
chuyên nghiệp, dịch vụ tốt
T
dịch vụ tốt
J
cung cấp một hệ thống dịch vụ làm đẹp toàn diện cho da và dáng
M
ok

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.