Khu du lịch Tân Cảng - Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh
A100 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá
Khu du lịch Tân Cảng
Khu du lịch Tân Cảng - Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin

Khu du lịch Tân Cảng - Sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Địa chỉ: A100 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm họp mặt cho bạn bè và gia đình ở Sài Gòn? Khu du lịch Tân Cảng với không gian xanh rộng rãi chắc chắn là sẽ . là một điểm nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng sau những ngày làm việc vất vả!

Khu du lịch Tân Cảng có địa chỉ là A100 đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, thuộc làng du lịch Bình Quới, cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi xe nên bạn có thể dễ dàng tham quan bằng nhiều hình thức di chuyển khác nhau.

Khu du lịch Tân Cảng Marry

Khu du lịch Tân Cảng có tổng diện tích khoảng 25.000m2 trải dọc bên bờ sông Sài Gòn, là nơi có không gian thiên nhiên xanh mát với khung cảnh nên thơ, hữu tình. Đây là một nơi thích hợp cho việc tổ chức các buổi dã ngoại của các gia đình, các sự kiện ngoài trời của các công ty dành cho nhân viên trong các dịp lễ, Tết hay các sự kiện kỷ niệm,những hoạt động teambuilding, gala vừa để mọi người hít thở không khí trong lành, hoặc là một ngày nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái vừa để gắn kết, thúc đẩy năng suất làm việc của nhân viên.

Khu du lịch Tân Cảng - Điểm đến lý tưởng.

Khu du lịch Tân Cảng Marry

     Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 10 phút di chuyển, khu du lịch Tân Cảng là một điểm đến lý tưởng cho chuyến vui chơi cuối tuần của bạn và gia đình. Với diện tích rộng gần 25,000m2 trải dọc bên bờ sông Sài Gòn, khu du lịch Tân Cảng có một không gian thiên nhiên xanh mát trong khung cảnh vô cùng hữu tình. 

     Đặc biệt hơn với những cảnh vật được thiên nhiên ưu đãi, khung cảnh thoáng mát, hữu tình đây đã trở thành một địa điểm lý tưởng để tổ chức ngày hội gia đình, những buổi picnic tập thể cho nhân viên trong công ty nhằm để mọi người hít thở không khí trong lành, có một ngày thư giãn thoải mái bên gia đình và người thân.

Khu du lịch Tân Cảng Marry

     Ngoài những ưu điểm trên, Tân Cảng với đội ngủ phục vụ chuyện nghiệp với những món ăn ngon, mới lạ và thường xuyên thay đổi cũng là điều mà bạn không thể bỏ qua. Để phục vụ cho khách du lịch thập phương tới, ở đây có trang bị hệ thống nhà hàng cực kì đa dạng với 6 nhà hàng lớn phục vụ những món ăn Trung – Việt – Âu cực kì phong phú và đặc sắc. Đến với những nhà hàng mang thương hiệu Tân Cảng, bạn sẽ được chìm đắm trong những trải nghiệm cực kì mới mẻ và độc đáo. Từ những miếng sườn nướng kiểu Nga được làm cầu kì đến những món ăn truyền thống đơn giản và quen thuộc như gà hấp hành hay chả giò đều đem đến cho du khách sự thỏa mãn và thích thú vô cùng.

Là nơi được nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn để tổ chức đám cưới.

Khu du lịch Tân Cảng Marry

Khu du lịch Tân Cảng còn là một địa điểm tổ chức đám cưới uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Giữa không gian bạt ngàn cỏ xanh, hoa lá thơ mộng, cô dâu, chú rể có thể tha hồ ghi lại các khoảnh khắc đẹp của sự kiện lớn trong đời cùng với tiệc ngoài trời giữa một không gian tràn đầy màu sắc lãng mạn. Tất cả sẽ tạo nên một đám cưới ấn tượng và vô cùng đáng nhớ!

Khu du lịch Tân Cảng Marry

Nhà hàng Tân Cảng :

  • Nhà hàng Thiên Thanh - 300 khách
  • Nhà hàng Thanh Thủy - 300 khách
  • Nhà hàng Thùy Dương - 440  khách
  • Nhà hàng Thùy Vân - 380 khách
  • Nhà hàng Hoa Lan - 150 khách
  • Nhà hàng Hoa Sữa  - 80 khách
  • Nhà hàng Sa Kê - 80 khách
  • Nhà hàng Đủng Đỉnh - 30 khách
  • Sân vườn Thảo Mộc - 500 khách
  • Sân vườn Dừa - 2.000 khách
  • Sân vườn Dạ Yến Thảo - 200 khách 

Thưởng thức những món ăn mang hương vị Á- Âu:

Khu du lịch Tân Cảng Marry

Bên cạnh điểm nổi bật của thiên nhiên, khách du lịch còn cảm thấy yêu mến nơi đây bởi đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp với những món ăn ngon, mới lạ, hấp dẫn không thể bỏ qua.

Khu du lịch Tân Cảng Marry

Ngoài việc tận hưởng khung cảnh thiên nhiên và các dịch vụ nghỉ dưỡng thì thưởng thức ẩm thực nhà hàng Tân cảng nằm trong khu du lịch Tân Cảng là điều mà bạn không nên bỏ lỡ vì bạn sẽ rất tiếc nuối đó. Chiếm 5.000m2 với sáu nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu - Việt - Hoa phục vụ các khách du lịch bằng những món ăn mới lạ, độc đáo, thực đơn được thay đổi thường xuyên, không dẫn tới việc nhàm chán.

Hệ thống thống nhà hàng được chia làm hai khu vực là không gian máy lạnh và sân vườn thoáng mát có thể phục vụ tới 4.000 khách cùng lúc các món như: sườn nướng kiểu Nga, dồi trường luộc, gà hấp hành, cháo thập cẩm, chả giò Tân Cảng, đùi cừu nướng, đùi cừu quay phô mai,... là những món ngon truyền thống tạo nên thương hiệu Tân Cảng.

Ngoài ra còn có một số món đặc sắc như hải sản nướng với những loại sò, ốc phổ biến có quanh năm như nghêu, chem chép, sò lông, sò điệp, những loại chỉ có theo mùa như ốc khoen, ốc nhung,…là những món bạn phải nếm thử khi đến nhà hàng.

Khu du lịch Tân Cảng Marry

Do diện tích rộng, không gian đẹp, trong lành, thoáng mát thì món ăn ở đây rất độc đáo nên rất thích hợp cho tổ chức tiệc chiêu đãi, đám cưới, hội nghị,... Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ buffet nướng & lẩu của nhà hàng với giá từ 290.000 - 352.000 VND/người đã bao gồm thuế. Song song với các món ẩm thực hấp dẫn, du khách sẽ được tham gia các sự kiện văn hóa vào dịp lễ, Tết.

Nghỉ dưỡng giá rẻ.

Bên cạnh các hoạt động cắm trại, chụp ảnh, vui chơi, ăn uống, khu du lịch Tân Cảng còn là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể nghỉ dưỡng bởi nơi đây như một khách sạn thu nhỏ bởi hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi, quy mô gồm 19 phòng, gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên, thích hợp để tham quan, khám phá Sài Gòn nhộn nhịp theo một cách giản dị, thanh bình và tận hưởng.

Điều e ngại nhất của mỗi người khi đến các khu du lịch sang trọng hay nổi tiếng đó là chi phí. Nhưng tại khu du lịch Tân Cảng, bạn không chỉ lo mà còn sốc nữa vì mức giá ở đây cực kì ưu đãi: chỉ 390.000 VND đối với người lớn, trẻ em dưới 1m4 chỉ 200.000 VND. Chi phí này thật sự hấp dẫn cho những người muốn họp mặt gia đình, bạn bè, người thân kết hợp với nghỉ ngơi.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
T
đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, lịch sự, khung cảnh thoáng mát
Q
Địa điểm tổ chức tuyệt vời cho các cặp đôi với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn phong phú
H
địa điểm lý tưởng cho du khách đến thư giãn nghỉ ngơi, giải trí và thưởng thức những món ăn ngon
L
Không gian rất thoáng đẹp
H
không gian rộng, thoáng mát mẻ
M
khá sang trọng, giá cả phải chăng
G
khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, hữu tình, rộng rãi. Rất lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn
N
Chào nhà hàng, minh dự tính cưới vào cuối tháng 01/2015 khoảng 150 bàn có thể báo giá và các khoản chi phí liên quan cũng như chương trình khuyến mãi theo địa chỉ mail: [email protected], Cảm ơn nhiều!
N
Công Ty TNHH DV-TM Thanh Hằng xin trân trọng gửi đến quý công ty lời chúc sức khỏe và thành công nhất. Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh các sản phẩm CO2 rắn( ĐÁ KHÔ), ĐÁ KHÓI, KHÍ LỎNG CO2,… Nhằm phục vụ cho các NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI trên toàn quốc. Với sản phẩm CO2 ĐÁ KHÓI dùng để TẠO KHÓI, LÀM HIỆU ỨNG SƯƠNG MÙ TRONG CÁC LĨNH VỰC GIẢI TRÍ, NHÀ HÀNG, với hàm lượng CO2>= 99.9% . ĐÁ KHÓI được sử dụng như một chất TẠO KHÓI và mát. Ưu điểm vượt trội của nó thấp hơn so với nước đóng băng thường và không để lại bất kỳ dư lượng nào khi sử dụng.
Đến với Thanh Hằng là sự lực chọn tốt nhất cho các NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI trên toàn quốc. Với giá cả cạnh tranh, mặt hàng chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ giao hàng tận nơi rất tốt.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH DV-TH Thanh Hằng
57 Trường Sơn, P2, Quận Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 08 62716926
Fax: 08 354085337
Gặp: Mr Ngọc( Nhân viên kinh doanh)
Email: [email protected]
Xin cảm ơn!!!
L
Có view ra sông, thoáng mát, nhưng nếu so về chất lượng menu và dịch vụ chỉ ok thôi. Chưa phong phú, nhất là vị trí hơi xa trung tâm.

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.