Khách Sạn King Town Grand Hotel & Wedding Center - Thành phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa
Lô 5-6 đường Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Nhận báo giá
Khách Sạn King Town Grand Hotel & Wedding Center
Khách Sạn King Town Grand Hotel & Wedding Center - Thành phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin

Sảnh Tiệc Cưới Queen Hall tại Khách Sạn King Town Grand Hotel & Wedding Center là sảnh có diện tích và sức chứa đến 550 khách. Sảnh tiệc được thiết kế với phong cách châu Âu chủ đạo, với trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng ấm cúng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình, hứa hẹn là một không gian tuyệt vời cho các lễ tiệc sang trọng, mang đến ngày vui trọn vẹn nhất cho khách hàng.
Ngoài ra với ưu đãi đến bất ngờ, sẽ làm hài lòng và tiết kiệm chi phí nhất cho chủ tiệc. Các cặp đôi vừa có một đám cưới trang trọng, lộng lẫy, đáng nhớ lại vừa có thể tiết kiệm được một chi phí đáng kể với tổng quà tặng, ưu đãi lên đến 26 triệu đồng cho tiệc có trên 200 khách. Ngoài ra còn có Chương trình ưu đãi đặc biệt, siêu hot cho năm 2018, áp dụng đến hết năm 2018:
+ Tặng ngay MỘT chỉ vàng SJC 9999 cho số lượng khách từ 40 bàn trở lên

Khách hàng hãy liên hệ ngay phòng kinh doanh. SĐT : 0258 3550 666 để được nhận ngay ưu đãi hấp dẫn này.
Ngoài ra, Khách Sạn King Town Grand Hotel & Wedding Center còn tổ chức các buổi Hội nghị khách hàng, các buổi Hội thảo, liên hoan cho các cơ quan, công ty. Hệ thống âm thanh ánh sáng dành cho hội nghị được thiết kế hiện đại, đẳng cấp sẽ mang đến cho khách hàng một hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp, thành công.
Để đặt tiệc – hội nghị và biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
Khách Sạn King Town Grand Hotel & Wedding Center
Địa chỉ: Lô 5-6, Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
Tel: +84-258-3550666 - +84-258-3550551
MB: 077 751 7975 - 0905. 999. 750
Email: [email protected] [email protected]
Website: http://kingtownhotel.com.vn

Đánh giá

Viết Đánh Giá
Q
ngay từ lúc đến khách sạn để đặt tiệc mình đã bị ấn tượng bởi sự nhiệt tình của chị sales, m có yêu cầu gì đều được ksan hỗ trợ, khách nhà mình chủ yếu người bắc nên ăn gia vị hơi khác, may có buổi thử món trước khi cưới nên m đã kịp báo với nhà hàng để nêm nếm lại. Kết quả bữa tiệc rất ổn, họ hàng m khen đồ ăn ngon. cảm ơn ksan!
K
Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và ủng hộ khách sạn
Y
Theo đánh giá của mình dịch vụ tiệc cưới ở đây rất là chuyên nghiệp. Các bạn hỗ trợ cho khách rất nhiệt tình, chu đáo. Sảnh cưới thì đẹp, mới, sang trọng. Thích nhất là sảnh không có trụ nên thấy rất rộng, thoáng, khách ngồi đâu cũng thấy rõ sân khấu chứ không như ở chỗ khác. Trang thiết bị thì khỏi chê, rất hiện đại. Đồ ăn cũng ngon nữa. Cảm ơn Khách Sạn rất nhiều.
K
Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã tin tưởng và ủng hộ Khách Sạn. ^-^

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.