Khách sạn Galina Hotel & Spa Nha Trang - Thành phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa
5 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Nhận báo giá
Khách sạn Galina Hotel & Spa Nha Trang
Khách sạn Galina Hotel & Spa Nha Trang - Thành phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin

Galina Hotel & Spa - khách sạn tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp với kiến trúc châu Âu sang trọng, là một trong những địa điểm lý tưởng để các đôi uyên ương lựa chọn tổ chức sự kiện trọng đại nhất đời.
Với sức chứa lên tới 800 chỗ ngồi, sảnh tiệc cưới Galina được phân chia diện tích linh hoạt bằng vách ngăn di động với tầm nhìn thông thoáng, hệ thống ánh sáng hài hòa, nội thất thiết kế sang trọng cùng trang thiết bị âm thanh hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, các đầu bếp chuyên nghiệp cùng hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản – là những yếu tố đã giúp Galina tổ chức thành công nhiều tiệc cưới ấn tượng, làm hài lòng không chỉ gia đình hai bên mà toàn thể các khách tham dự tiệc.
Khách sạn Galina có sẵn 5 chủ đề tiệc cưới theo 5 tông màu để các cặp đôi lựa chọn, gồm: Đỏ - Truyền thống, Vàng - Sang trọng, Xanh cốm - Vintage, Xanh biển - Hiện đại và Tím – Lãng mạn. Với đội ngũ thiết kế tiệc cưới chuyên nghiệp, Galina sẽ giúp cặp đôi biến những ý tưởng cho ngày cưới trở thành hiện thực với chi phí tiết kiệm nhất.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
T
Sảnh cưới rất thoáng và sáng. Khi đặt tiệc ở đây khách sạn sẽ trang trí toàn bộ theo tông màu mình thích luôn, từ bao ghế, khăn trải bàn, bàn gallery, backdrop chụp ảnh cưới, sân khấu, v..v... Có nhiều màu để chọn lắm: đỏ, vàng, tím, xanh cốm, xanh coban. Tất cả đều miễn phí. Nếu thích đẹp và hoành tráng hơn thì khách sạn cũng sẽ làm luôn vì ở đây có team làm wedding riêng và chỉ tính thêm chút phí thôi, rẻ hơn rất nhiều nếu phải thuê wedding planner. Nói chung là mình hoàn toàn hài lòng!

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.