Hoa Tâm Việt - Quận 11 - Thành phố Hồ Chí Minh
6/20 Tân Hóa, Phường 1, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá
Hoa Tâm Việt
Hoa Tâm Việt - Quận 11 - Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin

Có bao giờ bạn nhận ra hạnh phúc là điều rất giản đơn, đó là khi bạn có một người để yêu thương và được yêu thương. Và tại sao không để người đó biết rằng bạn đang hạnh phúc trong tình yêu thương ấy, để yêu thương được tiếp nối yêu thương? Nói lời yêu thương một ai đó không phải là điều dễ dàng, phải không bạn? Vậy bạn hãy để Hoa tâm việt giúp bạn chuyển đến người thân yêu những thông điệp yêu thương chân thành từ trái tim mình, bạn nhé! Với sự đa dạng trong chủng loại sản phẩm, mức giá vừa phải; cung cách phục vụ tận tình, chu đáo và nhanh chóng; mẫu mã được cập nhật thường xuyên với những thiết kế mới lạ, độc đáo và nghệ thuật; tiện lợi và nhanh chóng trong việc đặt hàng và thanh toán, Hoa Tâm Việt hy vọng sẽ là địa chỉ quen thuộc đối với mọi người trong các sự kiện.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
V
Hoa đẹp, chúc shop kinh doanh đắt khách
Q
mẫu mã đa dạng, tinh tế và sang trọng
H
Hoa rất tươi và được bó rất đẹp, nhân viên nhiệt tình, thân thiện
L
Giá cả tương xứng với vẻ đẹp của bó hoa
X
các cặp đôi tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu hoa phù hợp cho ngày cưới của mình với nhiều mẫu hoa cưới đa dạng màu sắc độc đáo.
N
dịch vụ tốt, chất lượng
H
hoa tinh tế quá
M
Hoa rất đẹp, nhiều mẫu, thích mẫu hoa lan nhất đó
M
Hoa lan rất đẹp
J
đa dạng trong chủng loại sản phẩm, mức giá vừa phải; cung cách phục vụ tận tình, chu đáo và nhanh chóng; mẫu mã được cập nhật thường xuyên với những thiết kế mới lạ

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.