FViet wedding fan - Quận Gò Vấp - Thành phố Hồ Chí Minh
467/96 Lê Đức Thọ, P.16,, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá
FViet wedding fan
FViet wedding fan - Quận Gò Vấp - Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin

Thiệp Cưới bằng Quạt FViet của FViet wedding fan thật lạ mắt và bất ngờ khi một ai đó nhận được Thiệp Cưới bằng chiếc quạt xinh xắn. Từ trước đến nay Thiệp Cưới dù đẹp đến đâu cũng chỉ làm bằng tấm giấy, rồi cũng bỏ đi sẽ lẵng phí vô cùng.Nhưng kể từ bây giờ Thiệp cưới của bạn sẽ được người thân bạn bè giữ lại xem như món quà kỷ niệm, có thể cất giữ bên mình có thể đem ra quạt phe phẩy rất là đáng yêu.

Quà Cưới bằng Quạt FViet: Phong trào tặng quà trong ngày cưới đã không còn xa lạ gì đối với Việt Nam, thế nhưng tặng quà gì cho có ý nghĩa và nó mang lại hữu ích cho người nhận. Ngoài những món quà quá quen thuộc như Chocolate, Thú Nhồi Bông, Đồ Thủy Tinh thì chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người món quà thật dễ thương, khắc ghi tên Cô dâu, Chú rể và ngày cưới thì còn có thể lồng ghép hình quê hương đất nước Việt Nam, phong cảnh, hình ảnh khác như nhành hoa đào, một đôi cá bơi lượn, hai một cặp chim đang ríu rít bên nhau cùng những câu thơ về vợ chồng thật là ý nghĩa.

Tặng Quạt cưới của FViet wedding fan trong ngày trọng đại là món quà mong ai cũng được mát mẻ, an hòa cũng như đôi vợ chồng mới cưới sẽ hòa hợp, vui tươi, hạnh phúc bên nhau đến suốt đời.

Tranh Cưới bằng Quạt FViet: Khung hình cưới Cô dâu, chú rễ thì quá quen thuộc rồi, bạn có muốn phá cách và độc đáo cho hình cưới của mình không? Hãy làm tranh cưới bằng Quạt sẽ được treo lên trong ngôi nhà mới cưới là nét duyên, nghệ thuật mà ai nấy cũng sẽ trầm trồ khen ngợi. Hãy chọn FViet wedding fan sẽ làm cho ngày trọng đại của bạn thật ấn tượng và nghệ thuật. Với đội ngũ:

  • Thiết kế chuyên nghiệp theo yêu cầu.
  • In ấn chất lượng cao trên vải không phai không nhòe khi gặp nước.

Đánh giá

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.