Dịch vụ cưới TPT - Quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh
46 Đường số 9, Phạm Hùng , P.4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá
Dịch vụ cưới TPT
Dịch vụ cưới TPT - Quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin

Dịch vụ cưới TPT là sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông và Tổ Chức Sự Kiện TPT.  Với sự sáng tạo và nhiệt tình chúng tôi sẽ tô điểm cho ngày cưới các bạn thật trang trọng và lãng mạng. Hôn nhân là kết quả của một mối nhân duyên đẹp, đám cưới là lễ không thể thiếu trong phong tục người Việt Nam nhằm đánh dấu cho một cuộc hôn nhân bắt đầu. Điều đó mở ra một bước ngoặc mới trong cuộc sống lứa đôi. Xã hội phát triển, các nghi thức cưới cổ truyền cũng có nhiều thay đổi. Dịch vụ cưới TPT với mong muốn mang lại một đám cưới chu đáo, đầy đủ nghi thức với giá cả phù hợp nhất, dịch vụ cưới TPT sẽ đồng hành giúp bạn xây dựng một đám cưới hoàn hảo vừa mang đậm bản sắc dân tộc vừa thể hiện tính hiện đại với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Dịch vụ cưới TPT cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng.  

Đánh giá

Viết Đánh Giá
J
Chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói, với sự sáng tạo và nhiệt tình
T
mâm quả rất đẹp, dịch vụ tốt nữa
K
rất tốt, trang trí đậm màu sắc cổ truyền
D
Dịch Vụ Cưới TPT đã gửi báo giá qua mail [email protected]. Cảm ơn bạn đã dành chút thời gian quan tâm tới dịch vụ của công ty
V
Mình có tham dự 1 đám cưới ngoài trời, mình thấy họ sử dụng dù lớn để che thay cho nhà bạt trắng, ko biết bên công ty có cung cấp loại dù đó ko? Nếu có thì báo giá cho mình luôn nhé.
D
Bên công ty có cung cấp loại dù đó nha bạn. Bảng báo giá bên mình đã gửi qua mail cho bạn. Ngoài ra bên công ty còn cung cấp thêm một số loại thiết bị khác. Nếu có nhu cầu bạn vui lòng liên hệ: 0909 893 556 ( Ms Thanh) hoặc truy cập vào website: dichvucuoitpt.com.vn để tham khảo nhé.Cảm ơn bạn.
B
Bạn ơi, cho mình xin bảng giá các dịch vụ nha: [email protected]
D
Dịch Vụ Cưới TPT đã gửi báo giá qua mail:[email protected]. Cảm ơn bạn đã dành chút thời gian quan tâm tới dịch vụ của công ty
V
Cho mình xin bảng báo giá các dịch vụ nhé: [email protected]
T
Dịch Vụ Cưới TPT ơi! cho mình xin bảng báo giá trang trí nhà trọn gói nhé.
Mail: [email protected]

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.