BACROSE - Trang sức hoa khô - Quận Gò Vấp - Thành phố Hồ Chí Minh
104 Đường số 17, P.11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá
BACROSE - Trang sức hoa khô
BACROSE - Trang sức hoa khô - Quận Gò Vấp - Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin

Thời tôi còn đi học, kí ức duy nhất tôi còn nhớ chính là những lúc được đứng từ ngoài quầy bán món trang sức lấp lánh. Tôi nhìn như bị hút vào bên trong như có ma lực vô hình. Lúc đó, tôi chưa định hình nó là gì cả. Và tôi cũng không biết từ lúc nào những món đó bé xíu vậy lại cuốn hút tôi cách lạ thường. Thời gian thoi đưa, chiếc dây vàng mẹ tặng tôi nhân ngày tôi được học sinh tiên tiến tôi vẫn giữ. Nằm yên trong ngăn kéo và tôi thường xuyên đem nó ra ngắm nghía. Phải chăng “nhân duyên bắt nguồn từ đây” Và rồi một thời khắc thay đổi cuộc đời tôi là 2.2016. Tôi biết resin, một loại chất trong suốt mà bên trong có thể chứa hằng hà vô số thứ bí ẩn bên trong. Ước mơ thuở nhỏ với việc kết hợp hoa khô và tạo ra bộ trang sức cho các cô gái lại nheo nhúm trong tôi.
Cách đó ba tháng tôi đi Thác DRAYSAP ở DAKLAK. Len giữa những cây cổ thụ trong rừng , tiếng róc rách của suối nguồn là những bông hoa dại đỏ khiến tôi không thể dừng chân được. Khẽ ôm em ấy vào người và ép khô vào tập. “Hẹn hò rằng có ngày đưa em ấy vào một bộ trang sức trong mơ”. Và khi “điều kiện đầy đủ”, tôi dần bước chân tới ước mơ nhỏ nhoi của mình. Kết hợp hoa khô cùng resin Nhật 100% và bạc 925 đã tạo ra bộ trang sức MƠ ƯỚC của tôi.
Dần dà, sự yêu thích trang sức bạc thuở bé, vẻ đẹp của bông hoa rừng ép khô, cùng resin trong suốt trở thành niềm đam mê, một ước mơ lớn hơn trong tâm trí một cô gái mơ mộng đang dần trưởng thành hơn. Ngày hôm nay, những âp ủ cùng giấc mơ TRANG SỨC YÊU THƯƠNG vừa chất lượng vừa xinh xắn làm thủ công. Đặc biệt hơn, tôi – một cô gái trẻ, với hy vọng có thể mang trang sức BẠC RESIN cho các bạn trẻ VIỆT NAM có thể mua và sở hữu nó tại VIỆT NAM chứ không phải ở đâu khác. Do đó, BACROSE ra đời 5.2016
Với BACROSE, chúng tôi không chỉ mang đến cho những cô gái quý mến những chiếc nhẫn xinh xắn, chiếc lắc tay hay sợi dây chuyền đơn thuẩn. Mà chúng tôi trân trọng gửi đến TÂM HUYẾT, YÊU THƯƠNG cùng BÔNG HOA ÉP CẨN THẬN NHẤT, Mỗi sp rât riêng, rât riêng BACROSE. Một trang sức đơn sơ, mộc mạc nhưng tràn ngập yêu thương. Lấp lánh, xinh đẹp và rạng ngời mỗi ngày.
7 Tháng trôi qua sau chặng đường “chập chững khởi nghiệp” của tôi thật sự khó khăn vì khi đó, BACROSE là shop online dường như đầu tiên kinh doanh mặt hàng trang sức resin. Thoạt đầu, lượng khách hàng tới BACROSE còn ít ỏi vì khá lạ lẫm với sản phẩm từ resin. Các bạn e dè về chất lượng sản phẩm bên shop. Nhưng, sau 7 tháng, tôi đã có nhiều ý tưởng, cảm hứng và hướng đi ngày một chỉn chu và chuyên nghiệp hơn nhằm phát triển “trang sức yêu thương, trang sức lấp lánh” của mình khi BACROSE dần dần được nhiều bạn trẻ đón nhận.
Xin cảm ơn sự hỗ trợ và đón nhận sản phẩm BACROSE trong suốt 7 tháng qua.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
M
Đã đến và tham khảo mẫu và giá, hài lòng
A
Đã mua sản phẩm của shop , rất ưng mắt.

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.