AHA Wedding - Quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh
15 Trần Hưng Đạo, Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá
AHA Wedding
AHA Wedding - Quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin

AHA WEDDING được thành lập vào đầu năm nay, một studio chuyên về makeup chuyên nghiệp, váy cưới và chụp hình. Chúng tôi đã tạo riêng cho mình một lối MAKEUP hướng đến sự tự nhiên, dịu dàng nhưng cũng rất nổi bật.
Đáp ứng những yêu cầu nhỏ nhất
Nếu bạn thích phong cách tự nhiên, AHA WEDDING là một lựa chọn lý tưởng và thiết thực bởi các nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm luôn tìm kiếm những khoảnh khắc thật đắt, chớp lấy những khung hình cảm xúc nhất và cho bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xem album ảnh cưới.
Ngoài chụp ảnh cưới, nơi đây còn có rất nhiều kiểu áo cưới với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Phong cách trang điểm tự nhiên, hoa cưới đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm.
Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của lứa đôi, AHA WEDDING sẵn sàng cung cấp các dịch vụ cưới trọn gói từ chụp ảnh, thuê và bán áo cưới, trang điểm, hoa cưới trước và cả trong ngày cưới. Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ, hay chỉ chụp ảnh cưới thì bạn cũng được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại cửa hàng. Chính vì vậy, các khách hàng đến với AHA WEDDING đều cảm thấy hài lòng và thường chia sẻ gợi ý cùng bạn bè có ý định cưới trong tương lai.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
N
Êkip làm việc một cách tận tình, nhiệt tình, vui vẻ, năng động
Y
Rất hài lòng về các mẫu áo cưới
T
Mình đã có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.