Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Xu hướng áo dài cưới

Áo dài trang phục không thể thiếu trong ngày cưới .

Áo dài ren:

Trong những năm gần đây chất liệu ren được chú ý và vận dụng khá nhiều trong tất cả các mẫu thiết kế, với thế mạnh mang đến sự trẻ trung nhưng nhẹ nhàng đầy tinh tế rất phù hợp với thiết kế áo dài của Việt Nam. 

ao dai cuoi 09

f3dfc131 789a 4ffd 921d f2b2ed5a60d6

Áo dài xưa

Những thiết kế áo dài không ôm sát cơ thể kết hợp với vòng cổ bạc hoặc đồng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự cổ điển. Mẫu áo dài này luôn được lòng tất cả các cô dâu dù nó không hiện đại hào nhoáng nhưng lại mang vẻ đẹp rất giản dị và gần gũi.

Áo dài kết hợp khoăn voan

Hiện nay xu hướng kết hợp những chiếc áo dài được may với mẫu mã khá hiện đại và cách tân với tà sau xòe rộng, được gắn nhiều phụ kiện đá, cườm lấp lánh tạo sự năng động nổi bật cho cô dâu. Ngoài ra kiểu kết hợp giữa áo dài và khăn voan thay cho mấn cũng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự mới lạ nhưng vẫn rất duyên dáng nhẹ nhàng.

nhat kim anh voi ao dai cuoi10

ww101

Mọi chi tiết tham khảo áo dài bưng quả, áo cưới, chụp hình cưới… vui lòng liên hệ:

ÁO CƯỚI NGÔI SAO

Địa chỉ 1: 96 Hồ Văn Huê, P 9, Phú Nhuận

Địa chỉ 2: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

Điện Thoại: 0938.893.337

Email: [email protected]

Website: aocuoingoisao.com

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.