Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

[Content] Váy cưới trong mơ made by Wolfy&Bunny.

Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ yêu chiếc váy cưới của mình đến từng chi tiết chưa?

 

Wolfy&Bunny sẽ giúp bạn làm điều đó! Vì từ hôm nay, bạn hoàn toàn có thể thiết kế váy cưới theo sở thích, ý tưởng của riêng mình với sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của Wolfy&Bunny.

Wolfy&Bunny hiểu được sự cầu toàn của mỗi cô dâu cho chiếc váy “chỉ mặc 1 lần trong đời” của mình. Đi tới đâu, váy cưới cũng được may sẵn, thích cổ áo thì phần tay áo nhìn lại không yêu, vòng eo thêu nơ màu dễ thương quá nhưng tùng váy lại xòe quá nhiều so với sở thích của mình… Đến với Wolfy&Bunny, bạn sẽ có chiếc váy cưới của riêng bạn – nó không cần phải được thiết kế do 1 nhà thiết kế nổi tiếng, nó không cần là của một tiệm váy cưới danh tiếng… Chiếc váy đó chỉ cần là của riêng bạn, đó sẽ là 1 phần ngọt ngào cho đám cưới để đời của bạn đó!

Wolfy&Bunny sẽ biến ý tưởng của bạn thành sự thật với nhà may uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong về, chất liệu vải sử dụng đảm bảo chất lượng cao tạo cảm giác thoải mái nhất cho cô dâu khi mặc và nổi bật nhất trong ánh sáng của đêm tiệc cưới!

Các bạn hãy theo dõi Fanpage của Wolfy&Bunny để tham khảo những style váy cưới Wolfy&Bunny chắc tay nhất nhé!

https://www.facebook.com/wolfyandbunny/timeline

Mời các bạn tham khảo để vẽ ra chiếc váy cưới của riêng mình trong đầu nhé – xong rồi thì hãy gọi cho Wolfy&Bunny NGAY và LUÔN!!!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.