Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Váy cưới quyến rũ cho cô dâu

Cô dâu sẽ gợi cảm, sang trọng mà hợp thời trang trong ngày cưới khi diện những mẫu váy với các chi tiết gợi cảm. Mời bạn thap khảo một số váy cưới của Áo cưới Sài Gòn dưới đây

Trong thời trang cưới, những chiếc áo cưới màu trắng được cut-out, cúp ngực khéo léo, tôn vóc dáng chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn được yêu thích.

Gam màu trắng vẫn là chủ đạo trong thiết kế váy cưới. Ngoài ra, năm nay, tông hồng pastel, ánh vàng cũng được sử dụng tinh tế để tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ, tinh khôi của tân nương trong ngày vui. Về phom dáng, nhà thiết kế chọn dáng váy với những chi tiết cut-out, cúp ngực xuyên suốt bộ sưu tập. Cô dâu sẽ thêm phần gợi cảm, sang trọng mà hợp thời trang trong ngày cưới. Ngoài kiểu váy bồng bềnh lộng lẫy, cô dâu cũng có thể lựa chọn là dạng váy cưới ngắn đơn giản, trẻ trung hay váy cưới dạ hội càch điệu mới lạ.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.