Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu Đãi Đặc Biệt 95% Khi Thuê Soiree

Áo cưới Lê Huy luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị, chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Hôn nhân thực sự là sự kiện trọng đại ghi dấu ngày tình yêu đôi lứa đã đơm hoa kết trái. Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỷ niệm hoành tráng, rực rỡ không thể nào quên, studio Lê Huy đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của các đôi bạn trẻ. Với phương châm “Chất lượng là yếu tố hàng đầu”, từ khi bắt đầu hoạt động đến nay.

Hướng đến mục tiêu ngày càng phát triển mở rộng, đáp ứng được nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng, bên cạnh Studio 1 ở số 77-79 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh và Studio 2 ở số 38 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10 ; Áo cưới Lê Huy đã cho ra đời thêm một chi nhánh tại số 125 Đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận với chất lượng dịch vụ cao và giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đến với Áo cưới Lê Huy, các đôi uyên ương sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ cưới để có một đám cưới đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng: từ tư vấn ý tưởng tổ chức đám cưới, trang điểm cô dâu, thực hiện album cưới, quay DVD – Video đám cưới, cho thuê hoặc bán áo cưới… và tất cả những dịch vụ khác về cưới chỉ có ở Áo cưới Lê Huy. Hãy để Áo cưới Lê Huy giúp bạn tổ chức ngày hạnh phúc trọng đại thật hoành tráng, ý nghĩa và lưu giữ lại giây phút kỷ niệm tuyệt vời bên những người thân yêu nhất trong ngày hôn lễ.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.