Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tour chụp ảnh cưới Tam Đảo/Flamingo Đại Lải mùa thu với những ưu đãi hấp dẫn trị giá hàng triệu đồng

Ưu đãi cực kỳ lớn dành cho các cặp đôi chụp ảnh cưới tháng 10, 11 với nhiều phần quà hấp dẫn trị giá hàng triệu đồng tại Palatino Studio khi chọn các gói chụp ảnh cưới Tam Đảo, chụp ảnh cưới Flamingo Đại Lải, chụp ảnh cưới phim trường Smiley Ville, chụp ảnh cưới phim trường Santorini…

Từ tháng 10 trở đi được coi là khoảng thời gian “vàng” để chụp ảnh cưới ở Tam Đảo, chụp ảnh cưới ở Flamingo Đại Lải dành cho các cặp đôi. Với tiết trời dịu nhẹ, mát mẻ cùng khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ của mình, Vĩnh Phúc được coi là một trong những nơi có các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc. Và để phục vụ cho các cô dâu chú rể trong mùa thu đông này, Palatino studio đã cung cấp gói chụp ảnh cưới Tam Đảo/Flamingo Đại Lải với những ưu đãi khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

Gói chụp ảnh cưới Tour Tam Đảo/Flamingo Đại Lải của Palatino studio có giá chỉ 9.500.000 VNĐ, được chụp trong thời gian 1 ngày. Với gói chụp ảnh cưới này, các cặp đôi sẽ được miễn phí xe đi lại trong ngày chụp. Các cô dâu sẽ được trang điểm, thay 4 trang phục (3 váy và 1 đồ tự chuẩn bị) và làm tóc theo sở thích để phù hợp với địa điểm chụp ảnh cưới; còn các chú rể sẽ được thay 2 bộ vest chụp ảnh. Ngoài ra, các cô dâu còn được miễn phí 01 Áo dài ăn hỏi của cô dâu và 01 Váy cưới ngày cưới (4 ngày).

Với gói chụp ảnh cưới này, các cặp đôi sẽ nhận được:

– 01 album album ( 30×30) 30 trang chất liệu xuất xứ Châu Âu

– 02 ảnh phóng (60×90) ép gỗ laminate

– 01 ảnh (20×30) ép gỗ laminate

– 02 DVD lồng nhạc + 01 DVD full HD

– Hoàn trả toàn bộ file gốc và file chỉnh sửa

Ngoài những ưu đãi trên, từ ngày 01/10/18 – 31/10/18, ngoài các phần quà hấp dẫn vẫn được tặng trong gói, Palatino studio  còn có thêm nhiều phần quà hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng như:

Tặng 01 ảnh phóng ép gỗ 60*90 trị giá 1.000.000 VNĐ cho tất cả các gói

Miễn phí mượn áo dài bê tráp ngày ăn hỏi

Tặng Voucher 30% khi mua vest tại Adam Store

Tặng Voucher 30% khi mua vest tại Remizio

Tặng Voucher trị giá 3.000.000 VNĐ khi mua cặp nhẫn của Cửu Long Jewelry

Tặng Voucher trị giá 500.000 VNĐ khi mua cặp nhẫn tại Huy Thanh Jewelry

Tặng Voucher trị giá 1.000.000 VNĐ khi book quay phóng sự cưới

Tặng Voucher giảm 50% khi đăng ký chụp Bầu, Baby tại Mr Bean Studio

Tam Đảo/Flamingo Đại Lải không chỉ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp để các cặp uyên ương có thể thoải mái biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau như chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc lãng mạn, chụp ảnh cưới phong cách châu Âu, chụp ảnh cưới phượt… mà đây còn là nơi du lịch hấp dẫn với nhiều cảnh quan xinh đẹp, hùng vĩ. Chính vì vậy, khi sử dụng gói Tour chụp ảnh cưới Tam Đảo/Flamingo Đại Lải của Palatino các bạn sẽ được kết hợp giữa chụp ảnh cưới và du lịch tham quan tại địa điểm đẹp nhất miền Bắc này.

Sau đây, các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng một số khung ảnh cưới lung linh, lãng mạn của Palatino Bridal tại Tam Đảo/Flamingo Đại Lải nhé!

 

PALATINO STUDIO

PALATINO STUDIO

chụp ảnh cưới ơ tam đảo

chụp ảnh cưới ơ tam đảo

chụp ảnh cưới ơ tam đảo

Chụp ảnh cưới trẻ trung, nhí nhảnh với gói chụp ảnh cưới Tour Tam Đảo của PALATINO STUDIO

 

chụp ảnh cưới ơ tam đảo

chụp ảnh cưới ơ tam đảo

chụp ảnh cưới ơ tam đảo

chụp ảnh cưới ơ tam đảo

Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc ở Tam Đảo lãng mạn và đầy mơ mộng với ekip chuyên nghiệp của PALATINO STUDIO

chụp ảnh cưới ở Flamingo Đại Lải

chụp ảnh cưới ở Flamingo Đại Lải

Ảnh cưới lãng mạn ở Flamingo Đại Lải

Ngoài gói chụp ảnh cưới Tam Đảo/Flamingo Đại Lải, PALATINO STUDIO còn cung cấp rất nhiều gói chụp ảnh cưới khác để các cặp đôi lựa chọn tùy theo sở thích như chụp ảnh cưới trong Studio, chụp ảnh cưới phim trường Smiley Ville, chụp ảnh cưới phim trường Santorini, chụp ảnh cưới Đà Nẵng, chụp ảnh cưới Ninh Bình…. Để biết chi tiết về các gói chụp ảnh cưới hấp dẫn này, các bạn hãy tham khảo: http://palatinostudio.com/dich-vu/dich-vu-chup-anh-cuoi-chuyen-nghiep-nhat-ha-noi-tai-palatino-studio-1.html

Palatino studio rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng! 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.