Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Vivian Wedding Studio

Ảnh viện áo cưới Vivian được xây dựng từ năm 2007 với 2 cơ sở: 152 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội và 282 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội, là địa chỉ uy tín dành cho các đôi uyên ương.

Vivian Wedding Studio mang đến đội ngũ chuyên gia trang điểm, làm tóc kinh nghiệm lâu năm, những mẫu váy cưới sang trọng lộng lẫy được nhập từ Hong Kong, Thượng Hải, Đài Loan,… Những mẫu áo dài được thiết kế đặc biệt với phong cách chụp hình độc đáo, luôn mới lạ và chuyên nghiệp, Vivian đã sớm tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc tại Hà Nội cũng như các tỉnh miền Bắc.

Ngày 06/03/2013 thêm một lần nữa Vivian khẳng định sự phát triển nhanh chóng của mình với việc khai trương cơ sở mới tại 101 Xã Đàn, đây được ví như một phim trường mini với rất nhiều hệ thống phòng ốc được trang trí chuyên nghiệp và sáng tạo, nhằm tạo ra nhiều góc chụp, nhiều phong cách chụp khác nhau để phục vụ khách hàng.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.