Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ GIA KIỆT

Chiếc áo cưới của ngày cưới luôn là điểm nhấn tạo cho cô dâu vẻ đẹp thêm rạng ngời và hoàn hảo trong ngày vui trong đại nhất của đời mình.

Ngày cưới một sự kiện trọng đại của đời người sắp đến gần, thật ý nghĩa biết bao khi các cặp uyên ương đang trông chờ vào ngày hạnh phúc nhất của mình.Là con người ai trong chúng ta cũng đều muốn trải qua những niềm hạnh phúc mang nhiều ý nghĩa đó.

Bên cạnh những niềm vui, niềm hân hoan của những ngày sắp cưới là những bận rộn bởi bạn và gia đình có quá nhiều việc để làm và chắc hẳn các bạn đang lo lắng không biết phải đặt dịch vụ ở đâu với giá ưu đãi lại có được dịch vụ hoàn hảo cho đám cưới của mình hãy đến STUDIO – ÁO CƯỚI – MAKE UP GIA KIỆT chúng tôi sẽ đáp ứng những nhu cầu mà các bạn đang mong muốn. Từ nhiều năm qua STUDIO – ÁO CƯỚI – MAKE UP GIA KIỆT là điểm đến lý tưởng của các cặp uyên ương đang trông chờ vào ngày hạnh phúc nhất của mình.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và cho thuê áo cưới hiện tại Gia Kiệt là nơi sở hữu bộ sưu tập áo cưới cao cấp với sự đa dạng về phong cách từ cổ điển đến hiện đại, kiểu dáng phong phú, mới lạ nhiều màu sắc, kích cỡ với những đường nét tinh tế, sắc sảo sẽ mang đến cho Quý khách sự hài lòng ngoài mức mong đợi. Từ những kinh nghiệm tích lũy được chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách chọn được cho mình những bộ áo cưới phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Đến Gia Kiệt quý khách sẽ được những nhà nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp ảnh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với trang thiết bị hiện đại, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách những tấm ảnh đẹp và mang tính nghệ thuật nhất đó chính là tất cả những gì chúng tôi luôn mong muốn đem đến quý khách.

Chất lượng hình ảnh đạt độ thẩm mỹ cao, phong cách hiện đại chuyên nghiệp, chất lượng album tốt, phục vụ tận tình chu đáo là phương châm phục vụ của chúng tôi.  Trên thế gian không có bữa tiệc nào là không tàn, không có ngày vui nào tồn tại mãi mãi ngày vui nào rồi cũng qua đi theo thời gian ngày cưới cũng thế nhưng những kỷ niệm, những khoảnh khắc đó sẽ luôn sống mãi trong lòng mỗi người và hãy để Gia Kiệt mang đến cho quý khách những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời đó.

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.