Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Chung Thanh Phong Bridal

Thương hiệu áo cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong với dòng sản phẩm áo cưới cao cấp và được thiết kế độc bản với phong cách sang trọng,quý phái .

CHUNG THANH PHONG BRIDAL 

– Thương hiệu áo cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong  với dòng sản phẩm áo cưới cao cấp và được thiết kế độc bản (1 mẫu duy nhất ) với phong cách sang trọng,quý phái  mang đến cho các cô dâu nhỏ xinh những bộ áo cưới  xinh xắn và độc đáo nhất,phù hợp với từng vóc dáng ,và mang lại sự tự tin và và rạng ngời cho cô dâu trong ngày hạnh phúc của mình.

– Chung Thanh Phong Bridal với những bộ sưu tập đuọc thiết kế theo xu hướng và theo mùa,và bên cạnh đó,đội ngũ nhân viên của chúng tôi, NTK Chung Thanh Phong sẽ tư vấn trực tiếp và thiết kế riêng những mẫu áo cưới phù hợp với từng vóc dáng khách nhau,sở thích và cá tính của từng khách hàng.

– Bên cạnh việc tư vấn và thiết kế áo cưới ,chúng tôi còn mang đến tất cả những dịch vụ khác dành cho ngày trọng đại của các ban và mang đến cho các bạn những kế hoạch cưới độc đáo nhất ( Chụp hình cưới,make up & Hair ,hoa cưới,quay phim,clip ,bánh cưới,spa ,nhà hàng ,trăng mật……)

– Với mong muốn góp phần mang lại sự rạng ngời nhất cho những cô dâu nhỏ xinh,và mang đến những sản phẩm thiết kế độc đáo và chất lượng nhất,cùng với sự tư vấn và phục phụ tần tình của chúng tôi,hy vọng sẽ mang lại những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Sự hài lòng của quý khách hàng sẽ luôn là động lực và niềm vinh hạnh cho chúng tôi.

Thông tin liên hệ :

Chung Thanh Phong Bridal – TEE’S STUDIO 

189/1B Cống Quỳnh . P. Nguyễn Cư Trinh . Q1

0938990922 – 0938660084

MỌI THẮC MẮC VÀ TƯ VẤN KHÁCH HÀNG XIN VUI LÒNG GỌI THEO SỐ 0938 990 922
CHÚNG TÔI HY VỌNG SẼ MANG ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG SỰ TIN TƯỞNG VÀ HÀI LÒNG NHẤT.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.