Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

SanSan Bridal Bùng nổ khuyến mãi trọn gói chỉ 7.999.000

Trọn gói chỉ 7.999k, áp dụng từ 20.02.2019 – 20.03.2019. Gồm: Áo cưới làm lễ cao cấp; Áo cưới đi bàn cao cấp; Áo dài cô dâu ăn hỏi ; Vest chú rễ cao cấp; Áo dài / váy phù dâu (6 bộ) Lưu ý: Trọn gói chỉ 7.999.000 (tuyệt đối không phát sinh thêm chi phí).Chỉ cần đặt lịch trước, khi nào sử dụng dịch vụ cũng được 

SanSan Brida đã có gần 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế/may đo/cho thuê trang phục cưới SanSan Bridal tự hào là thương hiệu váy cưới uy tín tại Việt Nam.

Năm 2018 tự hào khi đứng TOP 1 Trong 4 thương hiệu váy có BST nổi bật do Marry bình chọn.
Xem thêm: https://bit.ly/2TK4AmL

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, các mẫu váy được thiết kế trên nhiều chất liệu mang phong cách sang trọng hiện đại kết hợp với nét truyền thống.

Các mẫu váy cưới được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu từ thương hiệu SanSan Bridal luôn chú trọng vào chất lượng và tính thẩm mỹ. Bởi những NTK tài năng từ SanSan Bridal luôn mong muốn mang đến cho nàng dâu tương lai chiếc váy cưới xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong ngày vui của cuộc đời.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.